Quảng cáo

Ẩu đả kinh hoàng, cầu thủ đầu tiên bị cấm dự ASIAD

Chủ nhật, 12/08/2018 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ẩu đả kinh hoàng, cầu thủ đầu tiên bị cấm dự ASIAD; Gerard Pique chính thức chia tay đội tuyển Tây Ban Nha; Mourinho lên tiếng về quyền đá penalty của MU... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 12/8.

Ẩu đả kinh hoàng, cầu thủ đầu tiên bị cấm dự ASIAD

Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm ASIAD, U23 Malaysia và U23 UAE đã tạo ra hình ảnh xấu xí sau vụ hỗn chiến như trên đường phố giữa cầu thủ hai đội. Mới đây án phạt đầu tiên đã được LĐBĐ UAE (UAEFA) đưa ra dành cho người khởi xướng Mohammed Khalfan. "Mohammed Khalfan đã không thể hiện tinh thần thể thao, thứ mà UAEFA luôn hướng tới. Sau khi cân nhắc từ những thông tin có được, chúng tôi quyết định loại Khalfan khỏi danh sách sơ bộ của đội nhà dự ASIAD 2018", LĐBĐ của quốc gia Trung Đông thông báo trên trang chính thức.

Ngoài việc hứa sẽ xử mạnh tay với các cá nhân có liên quan, UAEFA cũng gửi lời xin lỗi tới LĐBĐ Malaysia (FAM) qua vụ việc tại Shah Alam. Phía đối diện, FAM cho biết đã gửi báo cáo tới AFC và đôi bên đang chờ phán quyết từ cơ quan điều hành bóng đá châu Á.

>>> Olympic Việt Nam gặp bất lợi đầu tiên tại Indonesia

>>> HLV Lê Thụy Hải: 'Ông Park sẽ không bỏ Văn Lâm nếu...'

tin hot the thao, tin hot bong da, asiad, tin tuc asiad

Gerard Pique chính thức chia tay đội tuyển Tây Ban Nha

Trung vệ Barcelona mới đây quyết định chia tay đội tuyển quốc gia sau khi dừng bước ở vòng 16 đội World Cup 2018 để tập trung thi đấu cho CLB. Quyết định này được trung vệ 31 tuổi tiết lộ cách đây 2 năm tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, song đến giờ anh mới chính thức xác nhận. Cụ thể, sau trận thắng 2-0 trước Albania hồi 2016, Pique tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha khi World Cup trên đất Nga khép lại.

Mourinho lên tiếng về quyền đá penalty của MU

HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng phát biểu sau trận thắng MU 2-1 Leicester ở vòng 1 Premier League 2018/19: “Paul sút penalty rất tốt và luôn có tâm lý sẵn sàng cho nhiệm vụ này. Cậu ấy hiện tại là sự lựa chọn số một của tôi và tất nhiên, tôi có cả số hai và số ba đề phòng trường hợp thiếu tự tin vì một số lý do nào đấy.”

Luka Modric quyết định ở lại Real Madrid

Tờ MARCA cho biết Luka Modric đã đồng ý ở lại Real Madrid với bản hợp đồng mới, đi kèm điều khoản tăng lương và có thời hạn đến tháng 6/2020. Theo đó, mức lương của tiền vệ người Croatia sẽ tăng lên 10,5 triệu euro - cao ngang bằng với đội trưởng Sergio Ramos và chỉ thua kém Gareth Bale. Lời đề nghị mà Real Madrid đưa ra đã thuyết phục Luka Modric ở lại. Nhất là khi tiền vệ người Croatia nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ Inter.

Messi nhận băng đội trưởng của Barcelona

Trước trận Siêu cup Tây Ban Nha gặp Sevilla, Barcelona đã xác định tiền đạo Argentina sẽ đeo băng đội trưởng trong mùa này. Thực ra đây là vị trí không mới với M10 bởi trước đó siêu sao 31 tuổi từng nhiều lần đeo băng đội trưởng của Barcelona khi Iniesta không thi đấu. Sự lựa chọn của ban lãnh đạo Barcelona không chỉ chú ít đến xuất thân của các cầu thủ mà còn ở thâm niên phục vụ của họ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot the thao tin hot bong da asiad tin tuc asiad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT