Quảng cáo

Nóng: Real Madrid mất Arbeloa đến hết mùa

Thứ sáu, 14/03/2014 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tin từ Anh, chấn thương của Alvaro Arbeloa không nhẹ như dự kiến và Real Madrid sẽ mất anh đến hết mùa giải năm nay.

 

Video bóng đá: Arbeloa “diễn kịch” bất thành

 

Trong trận Real Madrid hòa Atletico 2-2 hôm 3/3, Alvaro Arbeloa đã gặp chấn thương và phải rời sân ở phút thứ 71 nhường chỗ cho D.Carvajal, theo chẩn đoán ban đầu thì hậu vệ 31 tuổi này có thể nghỉ thi đấu 4 tuần.

 

Theo tiết lộ từ tờ Goal của Anh, tình hình của Arbeloa đang trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều và anh phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng tới đây. Điều này đồng nghĩa với việc Real Madrid mất Arbeloa đến hết mùa giải năm nay.

 

Alvaro Arbeloa, Real Madrid, La Liga, Atletico Madrid, Arbeloa đến hết mùa, Arbeloa ngoi ngoai den het mua, real mat arbeloa den het mua, world cup 2014,world cup

Arbeloa nghỉ thi đấu tới hết mùa

 

“Tôi phải ngồi ngoài ít nhất là 8 tuần”, Arbeloa cho biết. “Cuối cùng chấn thương của tôi đã được làm rõ và mức độ nghiêm trọng hơn so với dự kiến ban đầu”.

 

Với chấn thương trên của Arbeloa, HLV Carlo Ancelotti vẫn có thể yên tâm bởi ông còn 2 sự lựa chọn là Carvajal và Marcelo để thay thế. Lo lắng nhất đó chính là bản thân Arbeloa, bởi hiện tại đang ở tuổi 31 và anh đang phải đấu tranh để có được vị trí trong đội hình của Real Madrid. Không những vậy, nhiều khả năng Arbeloa sẽ bỏ lỡ World Cup 2014 diễn ra tại Brazil vào mùa hè sắp tới dù chấn thương có hoàn toàn bình phục, bởi trên tuyển TBN Azpilicueta và Juanfran có thể đảm nhiệm tốt vị trí này.

 

Alvaro Arbeloa trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid khi gia nhập CLB trong năm 2001, sau 4 năm gắn bó anh chuyển sang khoác áo Deportivo (2006/07) và Liverpool (2007/09) trước khi trở lại Bernabeu. Mùa giải năm nay, Arbeloa đã đóng góp 1 bàn thắng cho Real sau 28 lần được ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Alvaro Arbeloa Real Madrid La Liga Atletico Madrid Arbeloa đến hết mùa Arbeloa ngoi ngoai den het mua real mat arbeloa den het mua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT