Quảng cáo

Nóng: Real đạt thỏa thuận mua David de Gea

Chủ nhật, 09/03/2014 18:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin uy tín từ Tây Ban Nha, Real Madrid đã thành công trong việc thuyết phục thủ thành David de Gea của Man United tới Bernabeu.

 

 

Video bóng đá: Những pha cản phá tuyệt vời của De Gea

 

Hiện tại cả Iker Casillas và Diego Lopez đều thi đấu rất ấn tượng mỗi khi được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng, tuy nhiên không vì vậy mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quên đi sự chuẩn bị cho tương lai và từ lâu họ đã nhắm tới thủ thành của Man United, David de Gea.

 

Mới đây, tờ Mundo Deportivo tiết lộ thông tin hết sức bất ngờ về phi vụ trên. Theo đó, De Gea đã đồng ý ký vào một số giấy tờ sơ bộ ban đầu mà phía Real Madrid đưa ra và buổi đàm phán đã được thông qua bởi người đại diện của thủ thành 23 tuổi và Los Blancos.

 

Real Madrid, David de Gea, Man United, Bernabeu, real dat thoa thuan de gea, de gea toi real, chuyen nhuong man united, chuyen nhuong real, tin chuyen nhuong

Real Madrid đạt thỏa thuận mua De Gea

 

Có thể nói Real đã vào cuộc rất đúng lúc, thời điểm này Man United đang trong cơn hỗn loạn và đây là thời cơ không thể thuận lợi hơn để thuyết phục anh chia tay ‘Nhà hát của những giấc mơ’ để sang Bernabeu chơi bóng.

 

Trong trường hợp để mất De Gea, Man United sẽ gặp khó khăn rất lớn bởi hiện tại anh vẫn đang là nhân tố không thể thiếu của đội bóng. Hơn nữa, HLV David Moyes không hề có kế hoạch bán anh và cũng chưa chuẩn bị cho sự thay thế trong tương lai. Tính tới thời điểm này, mùa giải năm nay De Gea đã có tổng cộng 40 trận ra sân bảo vệ khung gỗ của Quỷ đỏ.

 

Mặc dù chưa xác định mức độ chính xác của thông tin trên, tuy nhiên với tình thế hiện tại ở Old Trafford thì không ngoại trừ khả năng De Gea muốn ‘đào tẩu’. Ngay từ lúc này, David Moyes cần có những động thái để giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Real Madrid David de Gea Man United Bernabeu real dat thoa thuan de gea de gea toi real chuyen nhuong man united chuyen nhuong real tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT