Quảng cáo

De Gea đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ bảy, 08/02/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Anh đưa tin, thủ thành David De Gea đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Man United sau khi được tăng lương lên 90.000 bảng/tuần.

 

Video bóng đá: Những pha cản phá xuất thần của David De Gea

 

Hợp đồng hiện tại của De Gea sẽ hết hạn trong hai năm nữa, nhưng Man United vẫn muốn chắc chắn tương lai của anh tại Old Trafford. Để giữ chân thủ thành 23 tuổi này, Quỷ đỏ đã phải tăng lương cho anh từ 60.000 bảng/tuần lên 90.000 bảng/tuần. Đáp lại tấm lòng của đội nhà, De Gea đã đồng ý và việc đặt bút ký hợp đồng mới chỉ còn là vấn đề thời gian.

 

David De Gea, Man United, Ngoại hạng Anh, Premier League, Vidic, de gea gia han hop dong, de gea o lai mu, de gea gia han den 2018, vidic roi mu, vidic chia tay mu

De Gea ở lại Man United đến năm 2018

 

Hiện tại Barcelona là CLB đang rất muốn có sự phục vụ của De Gea, mùa hè vừa qua đội bóng xứ Catalan đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng tới Man United nhằm mục đích đưa thủ môn người Tây Ban Nha này về Nou Camp thay thế cho Virto Valdes. Mùa hè tới, nhiều khả năng Barce sẽ trở lại thương vụ này.

 

Kể từ khi cập bến Old Trafford trong mùa hè năm 2011 với giá 17,5 triệu bảng, De Gea đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ. Kể từ đó, De Gea luôn là sự lựa chọn đầu tiên của Man United trước khung gỗ.

 

Ở một diễn biến khác, đội trưởng Nemanja Vidic của Man United đã xác nhận chia tay đội bóng vào cuối mùa này, Rio Ferdinand và Patrice Evra cũng đã sẵn sàng ra đi. Ngoài ra, Ryan Giggs đã 40 tuổi và nhiều khả năng anh sẽ treo giày khi mùa giải kết thúc. Như vậy, HLV David Moyes đang phải đối mặt với nhiệm vụ lớn là xây dựng lại lực lượng Quỷ đỏ trong mùa hè tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David De Gea Man United Ngoại hạng Anh Premier League Vidic de gea gia han hop dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo