Quảng cáo

NÓNG: HLV Toshiya Miura tái xuất tại V-League 2018

Thứ bảy, 18/11/2017 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Miura sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM từ mùa giải 2018; "Man City không được phép kiêu ngạo"; Mourinho triệt đường gia nhập PSG của Ronaldo?... là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối nay 18/11.

HLV Miura sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM từ mùa giải 2018

Theo nguồn tin từ báo Bóng đá, sau những đàm phán vào giờ chót, HLV Toshiya Miura đã bất ngờ vượt mặt người đồng sự Calisto, qua đó sẽ chính thức trở thành HLV trưởng của CLB TP.HCM từ mùa giải 2018. Thực tế, HLV Henrique Calisto rất được người hâm mộ bóng đá Việt Nam yêu mến, và đấy chính là lợi thế của ông thầy người Bồ Đào Nha trong cuộc cạnh tranh với người đồng nghiệp Nhật Bản Miura ở vị trí HLV trưởng của CLB TP.HCM. Tuy nhiên, vào giờ chót cuộc đàm phán giữa lãnh đạo CLB và vị HLV người Bồ Đào Nha đã bất thành vì một số điều khoản. Vì vậy, HLV Toshiya Miura đã thắng thế và được lãnh đạo CLB TP.HCM “chọn mặt gửi niềm tin” ở mùa giải mới 2018.

Được biết, bản hợp đồng của ông thầy người Nhật Bản ký với đội bóng TP.HCM có thời hạn 2 năm. Trưa mai 19/11, HLV Toshya Miura sẽ có mặt tại TP.HCM, sau đó đến sân Thống Nhất theo dõi trận đấu giữa CLB TP.HCM – Than Quảng Ninh vào buổi chiều cùng ngày. Thông tin HLV Miura về nắm đội bóng đang khiến các cầu thủ của CLB TP.HCM, đặc biệt là những tuyển thủ từng làm việc với ông cảm thấy hứng khởi.

bóng đá, điểm tin bóng đá, bóng đá quốc tế, tin tức bóng đá, bóng đá anh, bóng đa Việt Nam, HLV Miura

HLV Miura đã làm thay đổi tuyển Việt Nam như thế nào?

HLV Guardiola: "Man City không được phép kiêu ngạo"

“Chúng tôi không được kiêu ngạo”, huấn luyện viên Pep Guardiola nói ngắn gọn tại buổi họp báo trước trận Leicester vs Man City. Trong buổi tập chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân King Power, nhà cầm quân người Tây Ban Nha thường xuyên nhắc nhở các cầu thủ mắc lỗi. Ông không cho phép học trò có tâm lý chủ quan nhằm giữ vững phong độ cao từ đầu mùa. Cảnh báo của HLV Guardiola đến cầu thủ Man City là điều dễ hiểu. Mùa trước, Man xanh thất bại 2-4 khi làm khách trước Leicester. Do vậy, ông không muốn các học trò tái phạm sai lầm.

'Messi Hàn Quốc' chia tay Barca để gia nhập đội bóng nhỏ của Ý

Không có cơ hội song hành cùng siêu sao người Argentina ở đội 1 Barca, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc" Seong Woo về đầu quân cho đội Verona đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng Serie A. Từ ngày gia nhập Verona đến nay, Lee Seong Woo đã ra sân được bốn lần đều từ băng ghế dự bị và chơi tổng cộng 61 phút. Bước khởi đầu như thế, Lee cho rằng không thất vọng. Tiền đạo 19 tuổi này hy vọng mùa này, anh sẽ được ra sân nhiều hơn để kiếm suất vào tuyển Hàn Quốc đá World Cup 2018. Lee Seong Woo thừa nhận để kiếm được suất chính thức trong đội hình Verona là nhiệm vụ không phải dễ dàng, cần phải nỗ lực thật nhiều.

Mourinho triệt đường gia nhập PSG của... Ronaldo?

Nguồn tin từ Diario Gol cho hay, PSG đã nhận được tối hậu thư từ Jose Mourinho với nội dung: nếu CLB này muốn mời ông về làm huấn luyện viên trưởng thì không được chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Bởi Người đặc biệt được cho là không muốn cậu học trò cũ và cũng là đồng hương có mặt ở bất kỳ bến đỗ nào của mình trong tương lai. Nếu những gì Diario Gol loan đi là sự thật thì các nhà cựu vô địch Ligue 1 buộc phải đứng trước hai sự lựa chọn: hoặc là từ bỏ thương vụ Ronaldo, hoặc là chấm dứt việc theo đuổi Mourinho.

Chelsea sang Italia săn bộ đôi của Inter

Theo FcInterNews, Chelsea sẽ gửi các tuyển trạch viên sang Italia để thăm dò bộ đôi của Inter là hậu vệ Milan Skriniar và cầu thủ chạy cánh Antonio Candreva trong trận gặp Atalanta. HLV Antonio Conte rất quan tâm đến việc cập nhật về sự phát triển của hậu vệ Skriniar, người mới đến từ Sampdoria. Cầu thủ 22 tuổi người Slovenia này đã ra sân cả 12 trận tại Serie A và ghi 2 bàn thắng. Ngoài Skriniar, Chelsea cũng tiếp tục theo dõi Candreva, mục tiêu cũ của Conte hồi mùa Hè. Nhà cầm quân người Italia có thể nỗ lực giành cả hai vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới để củng cố sức mạnh cho giai đoạn 2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá bóng đá quốc tế tin tức bóng đá bóng đá anh bóng đa Việt Nam HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT