Quảng cáo

Mourinho lần 3 hỏi mua siêu tiền vệ La Liga

Thứ bảy, 18/11/2017 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho lần 3 hỏi mua siêu tiền vệ La Liga; Real Madrid quyết lấy Harry Kane; Real Madrid quyết lấy Harry Kane... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 18/11.

Mourinho lần 3 hỏi mua siêu tiền vệ La Liga

Theo nhận định của Mourinho, hàng công MU đang thiếu một cầu thủ giàu tốc độ và đột biến như Bale. Thêm nữa, tiền vệ người xứ Wales còn có kinh nghiệm thi đấu tại Champions League. Trong vòng 5 năm qua, Bale đã cùng Real vô địch châu Âu đến 3 lần. Chính bởi vậy, chiến lược gia người Bồ rất muốn sở hữu Bale để nâng cấp hàng tấn công. Được biết, phía MU sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để giải phóng ngôi sao 28 tuổi khỏi sân Bernabeu ngay khi phiên chợ đông mở cửa.

HLV Mourinho muốn có Bale

Real Madrid quyết lấy Harry Kane

Real Madridvẫn chưa từ bỏ mục tiêu Harry Kane, cầu thủ mà đích thân Chủ tịch Perez đã tiếp xúc cách nay vài tuần. Kế hoạch của Real Madrid là bán Benzema, chân sút đang gây thất vọng, và Kane sẽ là nhân tố thay thế. Hiện tại, Real đang nhận được đề nghị từ PSG về Benzema. Ngoài ra, Arsenal cũng luôn mở rộng vòng tay chào đón chân sút người Pháp.

Một khó khăn với Real là Tottenham đòi mức giá chuyển nhượng Kane không dưới 200 triệu euro. Chủ tịch Perez cho rằng con số này là không hợp lý. Rất có thể, Real sẽ cân nhắc đưa Bale vào điều khoản đi kèm để có thể đạt thỏa thuận về Kane.

MU muốn mua Henrichs

MUđang có kế hoạch tăng cường sức mạnh cho cả hai cánh, trong tham vọng hướng đến vinh quang Premier League cũng như Champions League. Sau khi tiếp cận Danny Rose, MU đang thực hiện các bước đi với hy vọng có được chữ ký của Benjamin Henrichs, một trong những tài năng của bóng đá Đức.

Henrichs đang có vai trò rất quan trọng ở Leverkusen. Cầu thủ 20 tuổi này cũng đã trải qua 4 trận khoác áo ĐTQG Đức. Leverkusen hiện chỉ đứng giữa bảng xếp hạng Bundesliga, và Henrichs có ý định tìm đến môi trường lớn hơn. Anh sẽ được đăng ký cho Champions League, nếu gia nhập MU. Henrichs có sở trường hậu vệ phải, nhưng anh đá tốt cả cánh trái, và thậm chí cũng chơi được vai trò trung vệ. Đến MU, Henrichs sẽ có cơ hội thực hiện giấc mơ tham dự World Cup 2018 với Đức.

De Ligt chọn Barca

Trung vệ trẻ Matthijs de Ligt đang là mục tiêu theo đuổi của Barca và MU. Mới đây, anh đã có những tuyên bố khiến Quỷ đỏ thất vọng. “Ở Tây Ban Nha, tôi thích Barca”, De Ligt chia sẻ trong cuộc trò chuyện với Fox Sports.“Bởi vì, Barca có sự liên hệ lớn với Ajax, và luôn theo đuổi bóng đá đẹp. Thời gian qua, tôi nghe nhiều thông tin về mình. Tôi thực sự không để ý lắm đến điều đó. Lúc này, tôi hạnh phúc ở Ajax và muốn tập trung cho các trận đấu”.

De Ligt được xem là một trong những trung vệ trẻ hàng đầu châu Âu hiện nay. Anh là thủ lĩnh của Ajax và có chỗ đứng trong đội tuyển Hà Lan. Ngoài MU và Barca, Arsenal và một số CLB lớn khác ở châu Âu cũng quan tâm đến trung vệ 20 tuổi này.

Liverpool không thể giữ Coutinho

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến gần và đây là thời điểm Liverpool rất lo lắng. Coutinho đã công khai bày tỏ ý định gia nhập Barca, còn đội bóng Catalunya sẵn sàng trả 135 triệu bảng. Thời gian vừa qua quan hệ giữa Coutinho và HLV Klopp khá nặng nề. Nguồn tin từ Merseyside cho hay, "The Kop" nhiều khả năng sẽ phải đồng ý để Coutinho ra đi.

Soler và Rose là 2 mục tiêu hàng đầu

Truyền thông Anh đưa tin, MU đang chuẩn bị lên kế hoạch chiêu mộ Danny Rose, hậu vệ trái của Tottenham vào tháng 1 năm sau. Hiện tại, Mourinho vẫn chưa yên tâm với hàng thủ của MU, đặc biệt là hành lang cánh trái. Bởi vậy, Mourinho tin rằng Danny Rose chính là mục tiêu lý tưởng của “Quỷ đỏ”.

Chưa dừng lại ở đó, "Người đặc biệt' cũng đang có tham vọng sở hữu ngôi sao của Valencia, Carlos Soler. Đây là mẫu tiền vệ tấn công toàn diện, với nhãn quan chiến thật sắc sảo và được xem như David Silva mới. Anh chơi rất ấn tượng trong mùa này, và tạo dấu ấn với 4 đường kiến tạo cùng 1 bàn thắng, giúp "Bầy dơi" bay cao tại La Liga. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Soler đang được định giá lên đến 40 triệu bảng. Thực tế, Valencia cũng không hề muốn mất "viên ngọc quý" của mình nhưng trước lời đề nghị hấp dẫn đến từ MU, rất có thể phi vụ này sẽ được hoàn tất ngay trong nay mai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT