Quảng cáo

Nóng: Diego Costa bị phạt tù 6 tháng

Thứ bảy, 05/10/2019 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid mới đây chính thức nhận án 1,1 triệu euro cùng mức phạt 6 tháng tù.

Tiền đạo 30 tuổi của Atletico Madrid đã đến Toà án tại số 48 Plaza Castilla ở Madrid, tại đây anh bị các nhà chức trách cáo buộc tội trốn thuế. Không mất quá nhiều thời gian điều tra và tra hỏi, vụ việc này đã nhanh chóng đến hồi kết khi Costa chấp nhận cáo buộc.

Costa bị phạt tù, Costa trốn thuế, Diego Costa, Atletico Madrid, tin tức bóng đá

Sau khi Costa thừa nhận hành vi trái pháp luật của mình, Toà án lập tức đưa ra án phạt. Theo đó, tiền đạo của Atletico Madrid bị phạt tiền 1,1 triệu euro cùng 6 tháng tù. Tuy nhiên, do hành vi của Costa là lần đầu và không vi phạm các vấn đề nghiêm trọng, vì vậy Costa sẽ hưởng án treo và có thể chuyển đổi sang thành tiền mặt.

Trong buổi làm việc với cơ quan thuế Tây Ban Nha, Costa bị cáo buộc trốn thuế hơn 1 triệu euro vài tháng trước và trong năm 2014. Số tiền Costa phải chi ra để chuyển đổi án phạt tù 6 tháng là 600.000 euro.

Sau chiến thắng tại Champions League, cuối tuần này Atletico Madrid sẽ bước vào trận đấu tiếp theo tại La Liga gặp Valladolid. Trước thềm trận đấu này các cầu thủ Atletico bước vào những buổi tập quan trọng, Diego Costa đã không góp mặt khi phải làm việc với Toà án về vụ việc trốn thuế nêu trên.

VIDEO: Pha phản lưới nhà cực "ngáo" của hậu vệ Thổ Nhĩ Kỳ (Nguồn: YouTube)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Costa bị phạt tù Costa trốn thuế tin tức bóng đá bóng đá Tây Ban Nha La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT