Quảng cáo

NÓNG: Công Vinh 99% có tuyển thủ Việt Nam

Thứ năm, 28/12/2017 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB TP Hồ Chí Minh đang gấp rút chiêu binh chuẩn bị cho mùa bóng mới, theo thông tin mới nhất họ chuẩn bị có 1 tuyển thủ quốc gia Việt Nam.

Ngay sau khi V-League 2017 kết thúc, CLB TP Hồ Chí Minh đã chia tay hàng loạt cầu thủ. Theo đó, 13 cái tên đã phải rời đội bóng của Công Vinh, bao gồm: Quốc Thiện Esele, Victor, Da Sylva, Đỗ Thanh Sang, Lương Văn Nhàn, Nguyễn Tuấn Anh, Võ Duy Nam, Châu Lê Phước Vĩnh, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Anh Tài, Trịnh Quang Vinh, Nguyễn Trọng Phi, Nguyễn Hồng Việt.

Ngọc Thịnh gần như chắc chắn sẽ về TP.HCM

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh cho biết, TP HCM sẽ đôn những tài năng trẻ lên đá V-League 2018 và đồng thời mua nhiều cầu thủ thay thế. Phải tới 5/1/2018 CLB TP Hồ Chí Minh mới thông báo các tân binh, thế nhưng theo thông tin độc quyền của Goal Việt Nam thì 1 cái tên gần như chắc chắn sẽ gia nhập CLB TP.HCM đó là Vũ Ngọc Thịnh từ Hải Phòng FC. Nguồn tin này khẳng định 99% Ngọc Thịnh sẽ gia nhập TP HCM trong thời gian tới.

Ngọc Thịnh sinh năm 1992, anh từng có thời gian 1 mùa giải khoác áo TP.HCM trong năm 2012. Mùa bóng đó đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh thi đấu bết bát, vậy nên Ngọc Thịnh đã được chuyển sang cho mượn tại CLB Bình Định.

Mùa bóng năm tới CLB TP HCM tiến hành cải cách, sức mạnh sẽ tăng lên đáng kể và đây là điểm đến không thể tốt hơn với NGọc Thịnh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam U23 châu Á 2018 tin bóng đá Việt Nam TP Hồ Chí Minh Ngọc Thịnh Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT