Quảng cáo

NÓNG: FLC Thanh Hóa muốn nổ 'bom tấn' Lee Nguyễn?

Thứ năm, 28/12/2017 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - NÓNG: FLC Thanh Hóa nổ 'bom tấn' Lee Nguyễn?; Trung vệ U23 Việt Nam không ngại thời tiết... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 28/12.

NÓNG: FLC Thanh Hóa nổ 'bom tấn' Lee Nguyễn?

Theo nguồn tin riêng mới nhất của Bóng Đá Net, các Lãnh đạo FLC Thanh Hóa đang quyết tâm giật "bom tấn" đúng nghĩa, đó là thương vụ kéo Lee Nguyễn - ngôi sao Việt kiều đang chơi bóng tại MLS...về với chảo lửa xứ Thanh.

Theo 1 nhân vật cấp cao trong BLĐ FLC Thanh Hóa, hiện tại, đại diện của đội bóng xứ Thanh đang tiếp xúc với ông Nguyễn Văn Phẩm - bố của Lee Nguyễn để giật " quả bom tấn" này. Đội bóng xứ Thanh sẵn sàng bỏ ra số tiền hợp lý, thậm chí là 'rộng tay hơn chút' để đền bù hợp đồng giữa Lee Nguyễn và New England.

FLC Thanh Hóa, Lee Nguyễn, chuyển nhượng V.League, Samson, U23 Việt Nam

Mùa giải 2017 vừa qua, cầu thủ Việt kiều này đá 31 trên tổng số 34 vòng đấu giải nhà nghề Mỹ, trong đó 30 trận xuất phát trong đội hình chính thức. Lee Nguyễn ghi 11 bàn cho New England, cùng với đó là 15 đường kiến tạo. Đây là thành tích quá ấn tượng, để BLĐ FLC Thanh Hóa không do dự và đang tìm cách liên hệ với tiền vệ đội trưởng của CLB xếp thứ 7 giải MLS mùa bóng vừa qua.

Lee Nguyễn - Cỗ máy kiến tạo ở MLS

Trung vệ U23 Việt Nam không ngại thời tiết

Trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định anh và các cầu thủ không hề e ngại thời tiết lạnh giá ở Hà Nội ảnh hưởng tới việc tập luyện: “Dù thời tiết có mưa rét nhưng tôi cùng các đồng đội vẫn tập luyện với quyết tâm cao nhất, không ngại mưa hay rét.HLV Park tập cho chúng tôi vào sân phải thông tin lẫn nhau, từ tuyến dưới lên trên tạo thành sự liên kết. BHL chỉ ra cho các cầu thủ vào sân phải tự tin, cố gắng thể hiện trong cả tập luyện lẫn thi đấu”.

Hoàng Vũ Samson chưa chắc sang được Thái Lan

Tiền đạo Hoàng Vũ Samson chưa có đủ điều kiện sang Thái Lan chơi bóng. Giải Thái Lan quy định cầu thủ nhập tịch phải có ít nhất 5 năm chơi bóng ở nước bản địa sau khi đổi quốc tịch. Còn Samson mới có hơn 4 năm nhập tịch.Bản thân CLB Buriram United cũng vừa chiêu mộ thành công chân sút từng chơi cho U20 Brazil là Edgar Bruno da Silva. Nếu Samson không thể ra sân với tư cách ngoại binh Đông Nam Á, anh sẽ khó lòng hoàn thành vụ chuyển nhượng tới Buriram United.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa Lee Nguyễn chuyển nhượng V.League Samson U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT