Quảng cáo

Chuyển nhượng V-League: Thông báo chính thức vụ Samson sang Thái Lan

Thứ năm, 28/12/2017 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây HLV CLB Hà Nội FC đã chính thức thông báo cuối cùng vụ Hoàng Vũ Samson sang Thái Lan.

Thông báo chính thức vụ Samson sang Thái Lan

Trước thông tin Hoàng Vũ Samson đạt thỏa thuận sang Thái Lan khoác áo CLB Buriram United, mới đây CLB Hà Nội FC đã ra thông báo chính thức. Theo chia sẻ từ HLV Chu Đình Nghiêm, ông cho biết: "Hoàng Vũ Samson sẽ tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC. Không có chuyện cậu ấy sang Thái Lan ở mùa giải tới như nhiều tin đồn đăng tải trước đó". Kể từ khi Thai League cho phép các đội bóng tại giải đấu được phép chiêu mộ thêm một ngoại binh thuộc Đông Nam Á, nhiều thông tin về việc các cầu thủ Việt Nam sẽ cập bến giải đấu được ví von là “Ngoại hạng Anh thu nhỏ” càng xuất hiện dày đặc hơn. Cùng với Công Phượng, Hoàng Vũ Samson là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Song với lời khẳng định từ phía HLV Chu Đình Nghiêm, Samson sẽ tiếp tục là chân sút chủ lực của Hà Nội FC tại V.League 2018.

Thêm thông tin được biết, vụ chuyển nhượng Samson khó thành sự thật bởi Thai League có quy định cầu thủ nhập tịch phải có thời gian ít nhất 5 năm khi đổi quốc tịch. Cụ thể, ông Ben Tan - Phó giám đốc điều hành Thai League cho biết: "Không có yêu cầu gì cho suất cầu thủ Đông Nam Á miễn sao họ chứng minh được. Còn thời gian 5 năm là áp dụng cho cầu thủ nhập tịch".

Như vậy, Samson muốn sang Thái anh phải có thời gian nhập tịch 5 năm.

FLC Thanh Hóa thử việc cầu thủ từng vô địch J.League 1

Sau khi nhanh chóng có được 5 nội binh mới cho mùa giải 2018 là Minh Tùng, Văn Hiếu, Xuân Thành, Quang Vinh và Văn Nam, FLC Thanh Hóa tiếp tục “đãi cát tìm vàng” khi mới đây thử việc thêm 3 cầu thủ ngoại. Cái tên đáng chú ý nhất là tiền vệ Oh Jang-eun. Cầu thủ người Hàn Quốc thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh từng đầu quân cho một loạt các đội bóng tên tuổi ở hai giải đấu hàng đầu Nhật Bản và Hàn Quốc là J.League 1 cùng K-League Classic. Đáng chú ý nhất là vào năm 2004, Oh Jang-eun từng cùng FC Tokyo vô địch J.League 1.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia, tiền vệ 32 tuổi từng có 14 lần ra sân cho đội tuyển Hàn Quốc. Năm 2005, anh là một trong số các thành viên trong đội hình Hàn Quốc dự VCK U20 World Cup. Có giai đoạn, Oh Jang-eun được định giá vào khoảng 20 tỷ Việt Nam Đồng.

HAGL trả lời vụ CLB Buriram trả giá Công Phượng 70 tỷ đồng

Trả lời Dân Trí sáng 27/12, trưởng đoàn bóng đá HA Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Anh, cho biết cho đến thời điểm hiện tại, phía HAGL chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía các đối tác Thái Lan, về việc chuyển nhượng Công Phượng. Đại diện HAGL nói: “Có thể có đội này đội kia quan tâm đến Công Phượng, nhưng cho đến giờ chưa có bên nào đặt vấn đề chính thức với chúng tôi xung quanh hợp đồng của Công Phượng”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League chuyển nhượng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT