Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chỉ ra nguyên nhân cầu thủ Việt Nam hay gặp chấn thương

Thứ năm, 28/12/2017 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo chỉ ra nguyên nhân cầu thủ Việt Nam hay gặp chấn thương; Công Phượng vẫn dự VCK U23 Châu Á... là những tin bóng đá nổi bật sáng 28/12.

HLV Park Hang Seo chỉ ra nguyên nhân cầu thủ Việt Nam hay gặp chấn thương

Trao đổi với báo Lao Động, HLV Park Hang-seo đã đưa ra những nhận định về những nguyên nhân dẫn đến việc cầu thủ Việt Nam có thể lực kém.

Ông Park phân tích: “Nguyên nhân căn bản, tôi cũng không biết rõ là gì. Nhưng tôi xin nói vài điều thế này, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra tình trạng sức khoẻ của 12 cầu thủ thì thấy những vấn đề sau: Về mặt cơ và gân, cầu thủ Việt Nam phát triển không đều. Ví dụ những cầu thủ thuận chân trái thì chân trái rất mạnh, còn chân phải rất kém. Đây chính là nguyên nhân gây chấn thương rất nhiều cho cầu thủ vì lực chỉ dành cho một bên.

Thứ hai chúng tôi thấy là phần thượng thể của cầu thủ Việt Nam rất kém. Như các cầu thủ Châu Âu hay các nước trong châu lục, phần thân trên lớn nên khi họ tranh chấp, tỳ đè tốt hơn. Thứ ba là khi chạm vào người cầu thủ Việt Nam, dường như chỉ thấy cơ bắp, xương với da. Trong cơ thể con người có phần mỡ, khi cần thiết chúng ta tạo ra lực để va chạm”.

Dính chấn thương, Công Phượng vẫn dự VCK U23 Châu Á

Chấn thương của Công Phượng trong buổi chiều 27/12 khiến ban huấn luyện U23 Việt Nam và người hâm mộ khá lo lắng. Tuy nhiên, sau một đêm theo dõi, cổ chân trái của tiền đạo HAGL không có chuyển biến xấu. Anh có thể trở lại tập nhẹ trong hôm nay (28/12).

Trong quá khứ, Công Phượng là cầu thủ có thể trạng tốt và rất ít gặp chấn thương. Lần gần nhất anh phải nghỉ thi đấu cũng là chấn thương gập cổ chân ở vòng 22 V.League 2017, trong khuôn khổ trận đấu CLB Quảng Nam vs HAGL. Tuy nhiên, Công Phượng đã bình phục nhanh chóng và trở lại đá chính ở vòng 23, giúp HAGL giành chiến thắng 3-2 trước Hà Nội FC trên sân nhà.

Zidane "trảm" Benzema?

Theo Mundo Deportivo, HLV Zidane đã có kế hoạch loại Karim Benzema khỏi đội hình xuất phát của Real Madrid trong thời gian tới. Phong độ của tiền đạo người Pháp rất tệ mùa này (mới ghi tổng cộng 5 bàn sau 20 trận), trong đó có màn trình diễn “vô hình” ở Siêu kinh điển. Theo đó, Zidane muốn trao cơ hội cho Asensio và Bale.

Rộ tin Alexis Sanchez sắp kí hợp đồng với PSG

2 ngày trước, Sanchez bất ngờ xuất hiện tại một sân bay ở Paris. Ngôi sao người Chile lập tức “bị” nhận ra và phải chụp ảnh lưu niệm với… nhân viên an ninh. Chuyến đi của Sanchez vì thế bị lộ cho dù anh đã sử dụng máy bay riêng. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng Sanchez đến đàm phán hợp đồng với PSG sau khi từ chối gia hạn với Arsenal.

Arsenal chi 35 triệu bảng cho Benatia

Theo tờ The Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Mehdi Benatia của Juventus. Ngôi sao người Morocco vẫn đang phải chiến đấu để tìm một vị trí chính thức trong đội hình của Juventus.
Được biết, số tiền mà Arsenal dự định chi cho thương vụ này lên tới 35 triệu bảng, một con số nhiều khả năng sẽ khiến BLĐ Juventus phải xiêu lòng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Park Hang Seo Arsenal tin bóng đá Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT