Quảng cáo

Lương 'Messi Thái' đá 1 tháng bằng 'Messi Việt' cày 3 năm

Thứ tư, 27/12/2017 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lương 'Messi Thái' làm 1 tháng bằng 'Messi Việt' đá 3 năm; Ronaldo lại bị tòa án “sờ gáy” bắt đi tù... là những tin thể thao nổi bật tối 27/12.

Lương 'Messi Thái' đá 1 tháng bằng 'Messi Việt' cày 3 năm

Mặc dù chỉ đến với Consadole Sapporo nửa sau mùa giải 2017, nhưng Chanathip Songkrasin đã nhanh chóng trở thành trụ cột CLB. "Messi Thái" trở thành niềm cảm hứng đưa đội bóng thoát khỏi khu vực nguy hiểm, vươn lên vị trí thứ 11 J-League 1, cũng là thành tích tốt nhất trong lịch sử. Chính vì thế, Consadole Sapporo quyết định tưởng thưởng cho Chanathip bằng một mức lương mới. Cụ thể, tiền vệ chỉ cao 1m57 này sẽ nhận thêm 40.000 USD trong năm 2018.

Messi Thái, Chanathip, Công Phượng, Liverpool, tin thể thao, Ronaldo

Trước đó, mức lương của Chanathip là 800.000 baht/tháng. Như vậy "Messi Thái" sẽ kiếm được tổng cộng khoảng 333.000 USD (khoảng 7,5 tỉ đồng) trong mùa giải tới. Số tiền lương của Công Phượng - cầu thủ Việt Nam cũng được so sánh với Messi - hiện chỉ vào khoảng 20 triệu đồng/tháng. Nếu đem so sánh, tiền lương một tháng của Chanathip (625 triệu) bằng Phượng làm khoảng gần 3 năm.

B.Bình Dương thanh lý hợp đồng 7 cầu thủ

Nhằm chuẩn bị cho BTV Cup 2018 mà đội bóng đất Thủ đóng vai trò chủ nhà, ngày 27-12, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã ra sân tập luyện trở lại. Đáng chú ý là đội hình của CLB tiếp tục trẻ hóa khi đôn thêm một loạt cầu thủ trẻ từ tuyến hai lên. Đôn nhiều cầu thủ trẻ lên, Becamex Bình Dương cũng tiến hành thanh lý với 7 cầu thủ sau khi hết hạn hợp đồng gồm Xuân Luân, Xuân Thành, Michal Nguyen, Hoài Nam, Thanh Tùng, Văn Hà và ngoại binh Diogo.

Thay đổi nhiều vị trí nhưng sẽ không làm cho đội bóng này chi nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng để tuyển mộ cầu thủ. Thay vào đó là dàn cầu thủ trẻ mà ít nhiều HLV Trần Minh Chiến đã nắm bắt được phong độ của cầu thủ này sau 2 năm làm việc tại đất Thủ.

Liverpool quyết mua hậu vệ đắt giá nhất thế giới

Theo báo Anh, Liverpool quyết tâm đánh bại Chelsea trong cuộc cạnh tranh giành quyền sở hữu trung vệ người Hà Lan của Southampton Van Dijk. The Saints đòi 70 triệu bảng mới để Van Dijk ra đi và Liverpool quyết mua Van Dijk bằng được dù có phải trả số tiền cao kỷ lục này. Họ đã mua hụt Van Dijk Hè 2017 do bị cáo buộc tiếp cận cầu thủ này trái luật. Nếu Van Dijk rời Southampton với giá 70 triệu bảng, anh sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Ronaldo lại bị tòa án “sờ gáy” bắt đi tù

Tờ El Mundo (TBN) mới đây cho biết mặc dù vụ trốn thuế của Cristiano Ronaldo đã được xử sau cách đây vài tháng, nhưng giờ vấn đề đã lại được xới lên và thậm chí bên công tố còn đòi Ronaldo phải bị đi tù thay vì chỉ phải đóng tiền phạt.

Người đứng đầu Tổ phối hợp chống tội phạm trốn thuế của Bộ tài chính TBN Caridad Gomez Mourelo đã đề nghị trước Tòa án tối cao Tây Ban Nha rằng vụ án trốn thuế của Ronaldo cần phải được xử lại. Theo ông Mourelo, số tiền 15 triệu euro mà Ronaldo đã trốn thuế là một số tiền rất lớn, mà những tội phạm trốn thuế đã từng giấu không đóng những khoản thuế ít hơn con số đó phần lớn đã bị giam giữ trong tù.

“Chúng ta đã từng trừng phạt những tên tội phạm trốn thuế bằng bản án tù với những kẻ đã trốn những khoản tiền ở mức 125.000 euro. Trong trường hợp của Cristiano Ronaldo, anh ta không chỉ không đóng thuế cho Bộ tài chính mà hành vi trốn thuế của anh ta đã được chứng minh là cố ý và có hệ thống. Từ chối nhìn nhận vấn đề theo hướng này sẽ là một sai lầm rất lớn cho nền luật pháp của chúng ta”, Mourelo nói.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thái Chanathip Công Phượng Liverpool tin thể thao Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT