Quảng cáo

Nói ‘thích’ Mourinho, sao Brazil mở đường tới MU

Thứ năm, 06/07/2017 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nói ‘thích’ Mourinho, sao Brazil mở đường tới MU; Juventus chiêu mộ thành công sao Fiorentina; Pep Guardiola đòi bán hết sao Man City đang cho mượn... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Nói ‘thích’ Mourinho, sao Brazil mở đường tới MU

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Anderson Talisca của Benfica vừa bày tỏ mong muốn được chuyển sang khoác áo Man Utd. Cách đây chưa lâu, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng dành cho Talisca nhưng đã bị CLB Bồ Đào Nha khước từ. Talisca chia sẻ với Futbolarena rằng: "Tôi rất tôn trọng HLV Jose Mourinho, ông là một HLV tuyệt vời và tôi luôn mong muốn được làm việc cùng ông. Hiện tôi không muốn bình luận về việc đề nghị đã được đưa ra hay chưa, nhưng những gì tôi nói đó là một sự thật, tôi không nói dối. Được làm việc cùng Mourinho là một giấc mơ, điều mà mọi cầu thủ đều muốn".

Mùa giải vừa qua Talisca được Benfica cho mượn tại Besiktas, anh đã ghi 13 bàn sau 22 trận. Con số khá ấn tượng.

Taliscan năm nay 23 tuổi, anh vừa 'tỏ tình' với HLV Jose Mourinho

Juventus chiêu mộ thành công sao Fiorentina

Truyền thông Italia đưa tin, Juventus đã thành công trong việc thuyết phục Fiorentina nhượng tiền vệ Federico Bernardeschi. Được biết giá trị của thương vụ này lên tới 40 triệu euro.

Pep Guardiola đòi bán hết sao Man City đang cho mượn

Joe Hart, Samir Nasri, Eliaquim Mangala và Wilfried Bony đều đã bị HLV Pep Guardiola đem cho mượn ở mùa giải năm ngoái. Dự kiến, những cầu thủ này sẽ trở lại tập trung cùng đội bóng vào tuần tới. Tuy nhiên, không một ai trong số này nằm trong kế hoạch của Pep và Man City cũng muốn bán những cầu thủ này để tăng thêm ngân quỹ chuyển nhượng.

Conte muốn có 5 tân binh

Tờ Telegraph đưa tin HLV Antonio Conte đang đề nghị muốn có thêm 5 tân binh nữa sau 2 bản hợp đồng Antonio Rudiger và Tiemoue Bakayoko. Chiến lược gia người Italy muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ Alex Sandro, người đang có giá trị chuyển nhượng 60 triệu bảng. Bên cạnh đó, ông cũng muốn sở hữu hậu vệ phải Danilo của Real Madrid. Trong khi đó, Lukaku sẽ là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên để thay thế vị trí mà Diego Costa để lại. Ngoài ra, ông Conte cũng muốn bổ sung thêm một trung vệ và một tiền đạo cánh trong đội hình The Blues mùa sau.

Milan tiếp tục mùa Hè sôi động với bản hợp đồng Conti

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, AC Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh thứ 7 trong mùa Hè này là hậu vệ cánh phải Andrea Conti của Atalanta. Đội chủ sân San Siro sẽ trả cho La Dea số tiền 24 triệu euro (21,1 triệu bảng) kèm theo tiền vệ trẻ Matteo Pessina như một phần của thương vụ. Buổi kiểm tra y tế của Conti dự kiến sẽ được diễn ra trong 2 ngày tới tại Milanello. Theo Sky, hậu vệ người Italy sẽ kí hợp đồng 5 năm cùng mức lương 2 triệu euro/mùa.

Rennes đánh tiếng muốn sao xịt của Chelsea

Rennes vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo bị thất sủng trong màu áo Chelsea là Loic Remy trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Ngoài Rennes, cả Crystal Palace và Besiktas đều đang dõi sát sao chân sút người Pháp.

Eveton yêu cầu MU trả một nửa số lương của Rooney

Everton đang tiến đến rất gần việc mượn Wayne Rooney, tuy nhiên đội bóng thành phố cảnh đã yêu cầu Man Utd phải trả nửa số lương của Rooney.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT