Quảng cáo

NHM được xem miễn phí Tiến Dũng, Quang Hải thi đấu

Thứ sáu, 09/02/2018 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều mai 10/2 thủ môn Tiến Dũng sẽ cùng FLC Thanh Hóa gặp Global Cebu tại AFC Cup 2018, Quang Hải cũng sẽ ra sân cùng Hà Nội FC.

VIDEO: Khả năng bắt pen ấn tượng của Bùi Tiến Dũng

Theo lịch trình vào lúc 16h30 chiều mai 10/2 FLC Thanh Hóa sẽ bước vào trận đấu với Global Cebu, cuộc đối đầu thuộc khuôn khổ AFC Cup 2018. Trận đấu này diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình, theo thông tin mới nhất thì ban tổ chức sẽ tiến hành phát vé miễn phí cho tất cả NHM quan tâm trận đấu này vào 2 khung giờ. Khung giờ sáng từ 9h đến 11h, buổi chiều từ 14h đến thời điểm trận đấu diễn ra.

bóng đá Việt Nam, V-Leauge, Tiến Dũng, Quang Hải, FLC Thanh Hóa, Hà Nội FCTrận đấu nêu trên chắc chắn sẽ thu hút NHM, bởi theo xác nhận từ BHL FLC Thanh Hóa thì chắc chắn thủ môn Tiến Dũng sẽ được điền tên trong đội hình xuất phát. Tiến Dũng vừa thi đấu rất thành công trong màu áo U23 Việt Nam, anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM nước nhà. Có được suất bắt chính chiều mai là một phần thưởng xứng đáng cho thủ môn trẻ của FLC Thanh Hóa.

HLV Mihail của FLC Thanh Hóa xác nhận: “Tôi sẽ sử dụng cả Bùi Tiến Dũng và Lê Văn Đại ở trận gặp Cebu. Sự xuất hiện của hai cầu thủ U23 Việt Nam sẽ mang đến một sắc thái mới cho FLC Thanh Hóa".

Sau trận đấu nêu trên của FLC Thanh Hóa, CLB Hà Nội cũng sẽ bước vào cuộc đối đầu với Nam Định FC trên SVĐ Hàng Đẫy. Trận đấu này mang ý nghĩa giao hữu, ban tổ chức cũng đã quyết định mở cửa miễn phí cho NHM vào sân. Như vậy, các fan hâm mộ có thể tới sân trực tiếp theo dõi những Quang Hải, Đức Huy hay Thành Chung thi đấu.

Quang Hải và những bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-Leauge Tiến Dũng Quang Hải FLC Thanh Hóa Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo