Quảng cáo

Nhận án phạt từ AFC, đội bóng Triều Tiên sang ĐNÁ thi đấu

Thứ sáu, 25/10/2019 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận án phạt từ AFC, đội bóng Triều Tiên April 25 không được chơi trận chung kết AFC Cup trên sân nhà và phải sang Đông Nam Á thi đấu.

VIDEO: Những hình ảnh rò rỉ trận Triều Tiên vs Hàn Quốc. Nguồn: Joachim Bergstrom

Như đã đưa tin, CLB April 25 (Triều Tiên) mới đây đã nhận án phạt từ LĐBĐ châu Á (AFC) sau những trận đấu khó hiểu trên sân nhà, trong đó có trận chung kết liên khu vực với CLB Hà Nội (Việt Nam) tại AFC Cup 2019. Cụ thể, AFC quyết định tước quyền sân nhà của April 25 ở trận chung kết AFC Cup 2019 gặp Al Ahed, trận đấu diễn ra vào 21h00 ngày 2/11 tới đây.

Ban đầu AFC dự định chuyển trận đấu đá ở sân trung lập tại một SVĐ ở Thượng Hải, Trung Quốc. Tuy nhiên, trong một quyết định mới nhất thì trận chung kết giữa April 25 và Al Ahed sẽ diễn ra ở Đông Nam Á, trên sân vận động tại Kuala Lumpur, Malaysia.

AFC Cup, triều tiên, April 25, đội bóng triều tiên, chung kết afc cupThay đổi dự định về chọn sân trung lập đá trận chung kết nêu trên, LĐBĐ châu Á (AFC) hiện vẫn chưa đưa ra lý do. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, các fan hâm mộ quốc tế sẽ hài lòng, bởi họ có thể theo dõi trọn vẹn trận chung kết nêu trên trực tiếp tại SVĐ cũng như trên truyền hình.

April 25 là đại diện không xa lạ tại các giải đấu châu Á. Trong quá khứ, đội bóng Triều Tiên thường xuyên góp mặt ở AFC Champions League. Tuy nhiên, sau một thời gian dài vắng bóng cho đến 2 mùa giải trở lại đây, họ liên tục thi đấu AFC Cup. Mùa giải trước, April 25 đi tới chung kết liên khu vực nhưng thất bại trước Altyn Asyr.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup triều tiên April 25 đội bóng triều tiên chung kết afc cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT