Quảng cáo

Nguyễn Quang Hải lên tiếng về khả năng sang Nhật Bản

Thứ tư, 12/09/2018 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây Nguyễn Quang Hải đã chính thức lên tiếng về thông tin nhận thư mời từ CLB Nhật Bản, Renofa Yamaguchi.

Như đã đưa tin, CLB Renofa Yamaguchi của Nhật Bản đã chính thức gửi thư đến Hà Nội FC với mục đích mượn hoặc mua đứt tiền vệ Nguyễn Quang Hải. GĐĐH Ishihara Masayasu của đội bóng Nhật Bản nêu rõ, họ muốn CLB Hà Nội nhanh chóng hồi âm, thu xếp một cuộc gặp mặt chính thức để đàm phán.

Nói về vấn đề nêu trên, Nguyễn Quang Hải cho biết: "Tôi chỉ muốn tập trung vào hiện tại, vào những trận đấu sắp tới cùng Hà Nội. Còn về việc CLB Nhật Bản gửi thư mời, đó là chuyện tương lai."

>> Chuyên gia: "Quang Hải không nên đi theo con đường của HAGL"

>> Quang Hải và cơ hội sang Nhật: Đâu là lựa chọn khôn ngoan?

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Quang Hải, Hà Nội, Quang Hải sang Nhật Bản, J-League 2

Khi đề cập tới chuyện tương lai thế nào, tiền vệ quê Đông Anh chia sẻ: "Về tương lai của mình, tôi cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Tôi thấy bản thân còn những thiếu sót, nhiều điều cần bổ sung. Bởi vậy tôi cần tập trung, luyện tập để hoàn thiện bản thân hơn nữa. Tôi muốn cố gắng hơn nữa cống hiến cho CLB cũng như ĐTQG Việt Nam."

Về phía CLB Hà Nội, mới đây Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội cũng đã lên tiếng. Theo đó, ông khẳng định đã nhận được lời mời từ Thái Lan và Nhật Bản muốn có Quang Hải. Tuy nhiên, ông Hội tuyên bố lúc này không thích hợp để tiền vệ Quang Hải xuất ngoại.

Quang Hải hiện đang là trụ cột của Hà Nội FC, tại đây anh thường xuyên được ra sân thi đấu. Với phong độ chói sáng, Quang Hải đóng góp không ít công sức giúp Hà Nội vô địch V-League trước 5 vòng đấu. Với chất lượng đội hình hiện tại của Hà Nội FC, Quang Hải có đủ điều kiện để phát triển hơn nữa tại đội chủ sân Hàng Đẫy.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Quang Hải sang Nhật Bản J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT