Quảng cáo

Nguyễn Minh Nhật Quang: ‘Anh Bắc là thử thách lớn với tôi’

Thứ sáu, 09/10/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước trận đấu ở vòng bán kết Kỳ vương 2020, kỳ thủ Nguyễn Minh Nhật Quang đánh giá cao bậc tiền bối Uông Dương Bắc.

Là một trong những kỳ thủ trẻ tham dự Kỳ vương 2020, Nguyễn Minh Nhật Quang đã để lại nhiều ấn tượng khi giành vé vào vòng bán kết. Sau trận mở màn vượt qua đối thủ nặng ký Trần Thanh Tân, Nhật Quang tiếp tục cho thấy ‘lợi hại’ của mình khi so tài với Nguyễn Anh Mẫn.

ky vuong 2020
Nguyễn Minh Nhật Quang đang đạt phong độ cao tại Kỳ vương 2020

Tại vòng bán kết tới Nguyễn Minh Nhật Quang sẽ đối đầu với Uông Dương Bắc, kỳ thủ giàu kinh nghiệm và cũng đã thể hiện được sức mạnh của mình để vào tới vòng đấu này. Nhận định với đối thủ sắp tới, Nhật Quang chia sẻ: “Tôi và Uông Dương Bắc đã đối đầu rất nhiều lần nên am hiểu ưu - nhược điểm của nhau, anh Bắc còn là nhà VĐQG nên chắc chắn là thử thách với tôi”.

Trước đó tại vòng tứ kết, Nhật Quang đối đầu Nguyễn Anh Mẫn và giành chiến thắng chung cuộc. Chia sẻ về trận đấu này, Nhật Quang cho biết: “Trận đấu với Anh Mẫn tôi may mắn đạt được phong độ tốt nên giành được chiến thắng. Ở ván 1 tôi đi Tiên nhưng không tận dụng được ưu thế cờ Tàn nên hoà cờ.

Ở ván 2, trận đấu đang giằng co, tôi may mắn tìm được đường chiến thắng. Với lợi thế điểm số nên tôi giành chiến thắng ván 3 nhanh chóng. Có vẻ như trận đấu đó anh Mẫn đã không có phong độ tốt”.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kỳ vương 2020 Nguyễn Minh Nhật Quang Uông Dương Bắc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo