Nguyễn Hoàng Lâm: ‘Tôi thích giao đấu với Uông Dương Bắc’

Thứ bảy, 05/09/2020 23:06 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu ra quân giải Kỳ vương 2020, kỳ thủ Nguyễn Hoàng Lâm cho biết Uông Dương Bắc là một trong các kỳ thủ anh rất thích giao đấu.

Trước trận đấu với Uông Dương Bắc diễn ra vào lúc 19h30 tối 6/9, kỳ thủ Nguyễn Hoàng Lâm cho biết: “Uông Dương Bắc và tôi có cùng lối chơi, thiên về tấn công. Đây là một trong những đối thủ mà tôi rất thích giao đấu, theo kiểu nhanh ăn nhanh thua nhưng ván cờ vẫn hấp dẫn đẹp mắt. Mục tiêu của tôi ở trận đấu vẫn như ban đầu đưa ra trước giải, tôi không đặt mục tiêu cụ thể và cũng không có áp lực gì trước trận đấu này”. 

ky vuong 2020
Nguyễn Hoàng Lâm (phải) tự tin trước trận đấu với Uông Dương Bắc

Trong trường hợp giành vé đi tiếp, kỳ thủ Nguyễn Hoàng Lâm nói về trận đấu và đối thủ ở vòng tiếp theo rằng: “Nếu may mắn giành chiến thắng trước Uông Dương Bắc, dù đối thủ ở vòng tiếp theo là Đặng Cửu Tùng Lân hay Trần Quang Nhật thì đều là những kỳ thủ giỏi, công hay thủ khéo, sức nghĩ tốt và đường cờ lăng lệ, khoáng đạt. Do đó, cần dành cho cả hai sự tôn trọng, tập trung cao độ và chuẩn bị khai cục tốt mới mong đạt kết quả có lợi khi giao đấu cùng họ.

Đây là chút cảm nhận mà tôi muốn chia sẻ cho các kỳ hữu nếu có giao tranh cùng 2 kỳ thủ trên ở các trận đấu phía trước; còn hiện tại, mình chỉ nghĩ đến trận đấu với anh Uông Dương Bắc! Nghĩ xa quá chả hóa ra: "chưa đỗ ông Nghè, đã đe hàng Tổng" hay sao?”.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Uông Dương Bắc Nguyễn Hoàng Lâm Kỳ vương 2020 cờ tướng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT