Uông Dương Bắc: 'Hoàng Lâm chơi phóng khoáng, đậm chất nghệ sỹ'

Thứ sáu, 04/09/2020 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu ra quân giải Kỳ vương 2020, kỳ thủ Uông Dương Bắc đã dành những lời khen ngợi tới đối thủ Nguyễn Hoàng Lâm.

Vào lúc 19h30 tối 6/9, cuộc so tài đỉnh cao tiếp theo tại Kỳ vương 2020 giữa 2 kỳ thủ Uông Dương Bắc và Nguyễn Hoàng Lâm. Màn đối đầu này khá đặc biệt, bởi cả hai khá hiểu lối chơi của nhau trong nhiều năm qua. Trước trận đấu, Uông Dương Bắc đã dành những lời khen ngợi ‘có cánh’ tới Hoàng Lâm, anh chia sẻ: “Hoàng Lâm là người em đã chơi cờ với tôi từ những năm 95 nên rất hiểu ý nhau. 

Lâm là kỳ thủ xuất sắc khi đã đem vinh quang về cho cờ tướng Việt Nam, đó là chức vô địch cá nhân châu Á 2011 vô tiền khoáng hậu. Hoàng Lâm có lối chơi phóng khoáng, đậm chất nghệ sỹ đã làm nên tên tuổi của mình. Ở cuộc đối đầu với Hoàng Lâm, tôi sẽ cố gắng cùng Lâm tạo nên một trận đấu sôi nổi để cống hiến đến quý khán giả”.

ky vuong 2020
Uông Dương Bắc gặp Hoàng Lâm cuối tuần này

Uông Dương Bắc sở hữu lối chơi ‘vũ bão’, ưa thích chơi tấn công. Nếu vượt qua được Hoàng Lâm, đối thủ ở vòng trong sẽ là cái tên giàu kinh nghiệm. Nói về cặp đấu Đặng Cửu Tùng Lân vs Trần Quang Nhật, Uông Dương Bắc cho biết: “Đối thủ của tôi ở vòng sau nếu vượt qua trận đấu tối Chủ Nhật này đều là những tên tuổi lớn, dạn dày trận mạc, vang danh cuối thập niên 90. Nếu may mắn đi tiếp mà gặp họ thì tôi luôn dành cho họ sự tôn trọng đúng mực và cũng sẽ chơi hết mình như trận đấu sắp tới”.

Cặp đấu giữa Đặng Cửu Tùng Lân và Trần Quang Nhật sẽ diễn ra trước vào tối thứ 7 ngày 5/9. Bởi vậy, Uông Dương Bắc cũng như Nguyễn Hoàng Lâm có thể biết trước đối thủ của mình ở vòng tiếp theo nếu giành chiến thắng.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Uông Dương Bắc Nguyễn Hoàng Lâm Kỳ vương 2020 cờ tướng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT