Ngụy Lôi lần đầu lên tiếng sau vụ bị Từ Hiểu Đông hạ trong 10 giây

Thứ hai, 04/12/2017 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau vụ việc gây sốc khi bị Từ Hiểu Đông hạ gục trong vòng 10 giây, mới đây Ngụy Lôi mới lên tiếng thanh minh.

Cuối tháng 4, đầu tháng 5 vừa qua Từ Hiểu Đông là cái tên hot trên mọi mặt báo quốc tế sau trận đánh bại cao thủ Thái Cực Quyền Ngụy Lôi trong 10 giây. Mọi chuyện càng trở nên căng thẳng hơn khi Từ Hiểu Đông lên tiếng nói võ cổ truyền Trung Quốc đã lỗi thời trước môn võ tự do MMA. Không dừng lại ở đó, Từ Hiểu Đông còn lên tiếng thách đấu mọi cao thủ.

Ngụy Lôi cho rằng Từ Hiểu Đông đã phạm luật khi so tài với mình

Trong khi Từ Hiểu Đông 'nổi tiếng' sau trận so tài thì Ngụy Lôi, anh im tiếng và phải đón nhận không ít lời chỉ trích từ dư luận. Điều này cũng dễ hiểu bởi thực tế Ngụy Lôi đã thua cuộc, dù ngụy biện gì ở thời điểm đó thì những lời nói cũng chẳng có giá trị trước người thắng cuộc Từ Hiểu Đông.

Cho tới gần đây, khoảng 7 tháng sau trận thua nêu trên Ngụy Lôi mới lên tiếng thanh minh. Chia sẻ trên Red Star News của Trung Quốc, Ngụy Lôi đã chỉ ra vấn đề khiến mình thua cuộc và đồng thời khẳng định Từ Hiểu Đông không xứng đáng thắng cuộc so tài đó.

Ngụy Lôi chia sẻ: "Mọi người đã nhìn thấy gì? Tôi trượt chân và ngã xuống đất, Từ Hiểu Động thừa cơ đấm liên tiếp vào mặt tôi khiến tôi choáng váng. Thực tế đó là những đòn phạm luật. Theo đúng quy tắc, anh ta chỉ được ra đòn tối đa là 2 cú đấm".

Khi đề cập tới việc có hối hận khi chấp nhận so tài với Từ Hiểu Đông, Ngụy Lôi cho biết đó là chuyện bình thường. Trong mỗi trận đấu, chuyện thắng hay bại không ai có thể biết trước được.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật Từ Hiểu Đông Ngụy Lôi Ngụy Lôi vs Từ Hiểu Đông tin tức võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT