Quảng cáo

Nghi án Liverpool cố tình ‘quay lưng’ với Loic Remy

Thứ ba, 29/07/2014 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Harry Redknapp của QPR rất bất ngờ khi Loic Remy không vượt qua được bài kiểm tra y tế của Liverpool, nhà cầm quân 72 tuổi này nghi ngờ có điều gì đó mờ ám.

 

Trước đó Liverpool đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Loic Remy với mức phí 8,5 triệu bảng từ QPR, dù đang tiến rất gần tới bản hợp đồng mới này nhưng đến phút chót The Kop thông báo rằng tiền đạo người Pháp không vượt qua được bài kiểm tra y tế bắt buộc, vốn chỉ mang tính thủ tục. Theo đó, Loic Remy không được phép gia nhập nhà Á quân Premier League.

 

Harry Redknapp, QPR, Loic Remy, Liverpool, Liverpool quay lưng với Remy, Remy sắp tới Liverpool, Remy ký hợp đồng với Liverpool, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng mùa hè

Có thể Liverpool cố tình 'quay lưng' với Remy

 

Trước thông tin trên, HLV Harry Redknapp tỏ ra rất ngạc nhiên và cho rằng có điều gì mờ ám ở đây bởi không có lý do gì khiến cậu học trò của ông thất bại trong buổi kiểm tra y tế của The Kop.

 

Trong buổi họp báo ngày ra mắt tân binh Rio Ferdinand, HLV Redknapp cho biết: "Remy đã trải qua những bài kiểm tra y tế nghiêm ngặt, một tại Marseille, một tại Newcastle và một trên ĐT Pháp trước World Cup 2014. Remy chưa khi nào gặp vấn đề về thể lực, cậu ấy là một chàng trai cơ bắp.

 

Tôi không cho rằng đó là vấn đề y tế, chắc chắn có một lý do khác khiến Liverpool hủy chiêu mộ Remy. Nên nhớ rằng cậu ấy chưa từng thất bại trong bất kỳ cuộc kiểm tra y tế nào trước đó, có thể Liverpool đã thay đổi quyết định".

 

Với những gì HLV Harry Redknapp tiết lộ, việc Loic Remy thất bại trong buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập Liverpool là điều vô lý. Nói về tương lai của Remy, vị huấn luyện viên của QPR cho biết: "Anh ấy sẽ trở lại đây, mất của đội bóng khác nhưng lại là được với chúng tôi. QPR đã có một tiền đạo ghi 20 bàn thắng tại Premier League. Nếu Remy trở lại đây, chúng tôi rất vui mừng chào đón".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Redknapp QPR Loic Remy Liverpool Liverpool quay lưng với Remy Remy sắp tới Liverpool Remy ký hợp đồng với Liverpool tin chuyển nhượng chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT