Quảng cáo

M.U nhắm trung vệ của chất lượng của Bayern Munich

Thứ tư, 17/06/2015 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ Anh, Man Utd đã điền tên trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich vào danh sách mua sắm mùa Hè 2015.

VIDEO: Bàn thắng 'siêu ảo' của Nani trong màu áo Man Utd

HLV Louis Van Gaal luôn chú trọng tới việc gia tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự của Man Utd. Kể từ khi mùa giải 2014/15 chưa kết thúc, ông đã liên hệ tới một số cầu thủ như Nicolas Otamendi, Mats Hummels hay Miranda... thế nhưng đến hiện tại các thương vụ đều chưa có tiến triển tốt. Phiên chợ Hè 2015 sắp mở cửa, nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục đẩy nhanh quá trình mua sắm và mới đây ông đã điền thêm một trung vệ chất lượng cần chiêu mộ.

Man Utd, Jerome Boateng, Bayern Munich, MU muốn có Boateng, chuyển nhượng boateng, chuyển nhượng man utd, Quỷ đỏ, Hùm xám, Old Trafford, Premier League, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng

HLV Van Gaal nhắm tới Boateng

Cái tên mới đây nhất HLV Van Gaal bổ sung vào danh sách mua sắm đó là Jerome Boateng của Bayern Munich. Trung vệ này chính là một trong số những cầu thủ trụ cột của 'Hùm xám', mùa giải vừa qua anh đã có 43 trận ra sân và góp công lớn giúp Bayern bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga.

Jerome Boateng không phải là cái tên đầu tiên của Bayern Munich mà Quỷ đỏ muốn có. Trước đó, Man Utd đã theo đuổi cả Thomas Muller và Dante nhưng đều gặp thất bại. Cách đây không lâu, báo chí xứ Sương mù còn đưa tin HLV Louis Van Gaal đang chèo kéo tiền vệ Bastian Schweinsteiger về Old Trafford.

Với quyết tâm trở lại ngôi vị hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh, BLĐ Man Utd sẽ không ngần ngại chi mạnh cho HLV Van Gaal mua sắm trong phiên chợ Hè 2015 này. Với nguồn tài chính mạnh mẽ, không chỉ riêng Jerome Boateng mà Quỷ đỏ còn có thể chiêu mộ nhiều cái tên khác. Thế nhưng tiền không phải là tất cả, quan trọng là Man Utd thuyết phục thành công những mục tiêu của mình cập bến Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Hùm xám Old Trafford Premier League Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT