Quảng cáo

M.U mua Bale, ai sẽ là người rời Old Trafford?

Thứ sáu, 15/05/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale, Man Utd sẽ phải bán bớt cầu thủ và ai sẽ là người nhiều khả năng ra đi nhất trong phiên chợ Hè 2015.

VIDEO: 5 'sắc thái' vô duyên của Gareth Bale trước khung thành Juventus

Tương lai của Gareth Bale đã được đem ra bán tán trong nhiều tháng qua, nhưng gần đây những tin đồn xuất hiện nhiều hơn khi Real Madrid bị loại khỏi Champions League. Sở dĩ tiền vệ người xứ Wales có khả năng rời Bernabeu là bởi anh thi đấu sa sút phong độ, những trận đấu gần đây của Real Madrid anh thường xuyên mất hút trên hàng công.

Trước tương lai bất định của Gareth Bale, Man Utd đã tận dụng cơ hội nhằm mục đích đưa tiền vệ này về Old Trafford. Để có được Bale, số tiền Quỷ đỏ phải bỏ ra là không hề nhỏ và nó ước tính lên tới 70 triệu bảng.

Gareth Bale, Man Utd, phiên chợ Hè 2015, mu bán di maria và persie, mu chiêu mộ bale, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng bale, Di Maria, Van Persie, Real Madrid

Bale đến, nhiều khả năng Di Maria và Persie sẽ phải ra đi

Đề dồn tiền cũng như đảm bảo cho Luật công bằng tài chính khi chiêu mộ Gareth Bale, BLĐ Man Utd buộc phải lên phương án bán bớt một số ngôi sao trong phiên chợ Hè 2015. Theo tờ Daily Mirror, hai cái tên nhiều khả năng phải ra đi nhất đó là Robin Van Persie và Angel Di Maria.

Hiện tại Van Persie đã ngoài 30 tuổi và không còn giữ được phong độ đỉnh cao, bởi vậy chân sút người Hà Lan ra đi trong mùa Hè sắp tới cũng là điều dễ hiểu. Còn trường hợp của Di Maria, anh thi đấu khá ấn tượng kể từ khi gia nhập Old Trafford. Tuy nhiên, so với Gareth Bale thì anh hoàn toàn thua kém kinh nghiệm chiến đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Nếu để hai ngôi sao trên ra đi, Man Utd sẽ thu về khoảng 60 triệu bảng. Với số tiền này, Quỷ đỏ thành Manchester hoàn toàn đủ khả năng chi thêm để đưa Gareth Bale về Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT