Quảng cáo

M.U lập kỷ lục siêu tệ hại dưới thời Mourinho

Thứ ba, 04/04/2017 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dưới thời HLV Jose Mourinho, Man Utd và lập lỷ lục siêu tệ hại bởi thành tích yếu kém trên sân nhà.

VIDEO: MU hòa thất vọng trước West Brom ở vòng 30

Mùa giải năm nay, Man Utd mới chỉ để thua 1 trận duy nhất trên sân nhà, đó là thất bại 1-2 trước Man City. Với trận hòa không bàn thắng trước West Brom cuối tuần vừa qua, Quỷ đỏ thành Manchester chính thức cán con số 8 trận hòa trên thánh địa Old Trafford. Cho tới thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Mourinho mới có 6 chiến thắng tại Nhà hát của những giấc mơ, đây là thành tích tệ hại nhất của Man Utd trong kỷ nguyên Premier League.

Theo thống kê, tỉ lệ chiến thắng của Man Utd trên sân nhà mùa này chỉ là 40%, đây là con số thấp nhất của họ trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Trong tổng cộng 15 trận trên sân nhà, Quỷ đỏ đã ghi tổng cộng 20 bàn thắng. Tính ra, số điểm Man Utd giành được trên sân nhà là 24 điểm, thấp hơn cả 27 điểm giành được trên sân khách mùa này tính tới hiện tại.

Thống kê tỉ lệ thắng của Man Utd trên sân Old Trafford

Mùa giải gần đây nhất Man Utd có tỉ lệ thắng trên sân nhà bết bát là mùa bóng 2013/14, họ có 19 trận trên sân nhà, giành được 9 trận thắng, 3 hòa và thua tới 7 trận. Mùa bóng đó, tỉ lệ thắng của Man Utd trên sân nhà là 47,37%.

Theo những con số thống kê cho thấy, tỉ lệ thắng trên sân nhà của Man Utd luôn có xu hướng giảm. Điều này cũng dễ hiểu khi các đội bóng Ngoại hạng Anh luôn cải cách, họ có sự đầu tư và mạnh lên sau mỗi mùa bóng. Dưới thời Sir Alex Ferguson, đỉnh điểm ở mùa giải 2010/11 Man Utd có tỉ lệ thắng sân nhà lên tới 94,74%.

Thành tích của Man Utd trên sân nhà tính tới thời điểm hiện tại đã xuống mức kỷ lục, mùa giải 2016/17 Quỷ đỏ vẫn còn những trận trên sân nhà và họ có thể cả thiện thành tích trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League bóng đá Anh Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT