Quảng cáo

MU chi 60 triệu bảng để sở hữu siêu hậu vệ Atletico

Thứ ba, 28/11/2017 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chi 60 triệu bảng để sở hữu siêu hậu vệ Atletico; 'Bộ óc' nước Đức từ chối Arsenal, Everton; Barca và Dortmund cùng muốn 'sao trẻ' M.U... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

MU chi 60 triệu bảng để sở hữu siêu hậu vệ Atletico

Theo tiết lộ từ Sports Mole, BLĐ "Quỷ đỏ" đã bí mật cử đại diện tới TBN gặp gỡ Atletico Madrid  để đặt vấn đề chiêu mộ trung vệ tài năng José Giménez. José Giménez gia nhập Altetico năm 2013 từ Danubio (Uruguay), ra sân 101 trận, ghi 5 bàn và giúp CLB thành Madrid giành nhiều thành tích như chức vô địch La Liga 2013/14, siêu cúp TBN 2014, á quân Champions League 2015/16. Dù mới bước sang tuổi 22, trung vệ này đã có 37 lần khoác áo ĐTQG Uruguay. Dự kiến, MU sẽ chi cho thương vụ José Giménez 60 triệu bảng - cao hơn rất nhiều mức phí 900 nghìn euro (xấp xỉ 805 nghìn bảng) mà Atletico từng bỏ ra chiêu mộ Giménez.

Có thể thấy HLV Jose Mourinho rất chú trọng gia cố hàng thủ cho Man Utd. Bất chấp tân binh đắt giá Victor Lindelof đang dần hòa nhập với "Quỷ đỏ", những trung vệ hàng đầu như Phil Jones, Chris Smalling hay Eric Bailly đều mẫn cảm với chấn thương và hoàn toàn có thể "hết pin" sau khi trải qua lịch thi đấu kinh hoàng trong hơn 1 tháng tới (đá 11 trận, trung bình 3 ngày/trận).

Man Utd muốn chiêu mộ nhanh chóng José Giménez

Kỹ năng phòng ngự ấn tượng của Jose Gimenez

CHÍNH THỨC: 'Bộ óc' nước Đức từ chối Arsenal, Everton

Đêm qua (theo giờ VN), RB Leipzig đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với giám đốc thể thao Ralf Rangnick, chấm dứt các tin đồn ông có thể sang Everton trong vai trò HLV trưởng, hoặc sang Arsenal trong vai trò giám đốc thể thao. Ralf Rangnick chính là kiến trúc sư trưởng trong thành công hiện tại của RB Leipzig, CLB chỉ mới được thành lập năm 2009. Bản hợp đồng mới sẽ giữ chân ông ở CLB đến tháng 6 năm 2021.

CHÍNH THỨC: "Kẻ thù" Conte sang AS Monaco

Trên trang chủ CLB, AS Monaco đã công bố bản hợp đồng với Michael Emenalo. Cựu cầu thủ Nigeria sẽ trở thành giám đốc thể thao mới của câu lạc bộ xứ Công quốc. Việc Michael Emenalo trở thành tân giám đốc thể thao của AS Monaco chỉ diễn ra đúng 21 ngày sau khi Chelsea thông báo ông rời khỏi chiếc ghế Giám đốc kỹ thuật của CLB vào đầu tháng này.

Michael Emenalo là giám đốc kỹ thuật của Chelsea từ năm 2007, góp công lớn vào việc chiêu mộ những tên tuổi trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng quan trọng hơn, Michael Emenalo đóng vai trò chính trong việc xây dựng hệ thống đào tạo trẻ cũng như mô hình mua ngọc thô - cho mượn rộng khắp như hiện tại.

Barca và Dortmund cùng muốn 'sao trẻ' M.U

Theo tờ The Sun tiết lộ, hai CLB hàng đầu châu Âu là Borussia Dortmund và Barcelona đang muốn có Angel Gomes. Cầu thủ 17 tuổi được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của M.U. Mùa giải năm ngoái, Gomes trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất được chơi ở một trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League. Gomes đến M.U từ lúc 6 tuổi và hiện là một trong những viên ngọc của lò đào tạo trẻ Manchester United.

Trò cũ muốn tái ngộ Conte ở Chelsea

Richmond Boakye được Antonio Conte đưa về Juventus từ CLB Genoa hồi năm 2012. Cầu thủ người Ghana hiện đang chơi bóng cho CLB Red Star Belgrade, nơi anh ghi 34 bàn sau 42 trận đấu. Đầu tháng 11 vừa qua, Conte đã tới xem Boakye thi đấu khi Arsenal gặp CLB của Serbia ở vòng bảng Europa League và không giấu ý định đưa tiền đạo 24 tuổi về với Chelsea. Chính điều này khiến chân sút được định giá 24 tuổi tỏ ra phấn khích: "Nếu Conte muốn chiêu mộ, tôi sẵn sàng để được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy", Boakye tiết lộ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong man utd chuyen nhuong atletico chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT