Quảng cáo

Mourinho trả lời tin đồn muốn tái hợp Cris Ronaldo

Thứ bảy, 13/09/2014 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước những tin đồn cho rằng HLV Jose Mourinho muốn tái hợp Cris Ronaldo tại Chelsea, mới đây 'Người đặc biệt' đã phải lên tiếng nói về thông tin thiếu căn cứ này.

 

Jose Mourinho, Cris Ronaldo, Chelsea, Người đặc biệt, Mourinho trả lời tin muốn có Ronaldo, Mourinho muốn có Ronaldo, Mourinho phủ nhận muốn có Ronaldo, Man United, Ronaldo muốn tới Man United, The Blues, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, La Liga

Báo chí đưa tin HLV Jose Mourinho muốn tại hợp CR7 tại Chelsea

 

Ngày hôm qua một số tờ báo Anh như Daily Star, Daily Express hay Goal... đưa tin rằng HLV Jose Mourinho muốn đưa cậu học trò cũ tại Real Madrid, Cristiano Ronaldo về Stamford Bridge. Sở dĩ vị chiến lược gia này có ý định như vậy bởi ông rất hiểu tính cách của CR7, nhất là khi siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được rời Bernabeu.

 

Trong buổi phỏng vấn trên kênh ESPN diễn ra mới đây, 'Người đặc biệt' lên tiếng bác bỏ mọi khả năng chiêu mộ Cris Ronaldo. Cụ thể, khi được hỏi về tin đồn muốn tái hợp CR7 tại Chelsea, Jose Mourinho đã trả lời một cách rất ngắn gọn rằng: "Hãy quên chuyện này đi".

 

VIDEO: Hậu trường thú vị trong màn quảng cáo dầu gội của Ronaldo

 

Hiện tại Cris Ronaldo đang là mục tiêu muốn có hàng đầu của Man United, theo thông tin mới từ xứ Sương mù thì Quỷ đỏ thành Manchester đã lên sẵn kế hoạch để thuyết phục chân sút này trở lại Old Trafford. Theo đó, nếu đồng ý Ronaldo sẽ được cung cấp bản hợp đồng dài hạn cùng mức lương kỷ lục thế giới 300.000 bảng/tuần - hơn cả Messi là 292.000 bảng/tuần.

 

Man United cũng đang tự tin trong thương vụ nói trên khi có sự giúp đỡ của 'siêu cò' Jorge Mendes, ông này là đại diện của Ronaldo và cũng muốn thân chủ của mình rời Bernabeu. Được biết, ông Mendes muốn trả thù Real Madrid bởi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha này không chiêu mộ Radamel Falcao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League La Liga Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT