Quảng cáo

Mourinho: Chelsea cũng phải “bó tay” với M.U

Chủ nhật, 07/09/2014 08:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho thừa nhận Chelsea không thể cạnh tranh với Man Utd trong việc vung tiền trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.


Trong kỳ chuyển nhượng vừa khép lại, Chelsea đã bỏ ra 86 triệu bảng để chiêu mộ tân binh, trong khi Quỷ đỏ bỏ ra đến 150 triệu bảng, trong đó có số tiền kỷ lục 57,9 triệu bảng để mua Di Maria.

man utd, mourinho, chelsea, manchester united, chuyen nhuong mu

Chelsea không thể vung tiền như M.U lúc này



Không những vậy, để có thể mua cầu thủ cần thiết, The Blues đã bán đi David Luiz (40 triệu bảng) và Romelu Lukaku (28 triệu bảng) để cân bằng tài chính, khác hẳn những gì diễn ra ở Old Trafford.

HLV Jose Mourinho thừa nhận Chelsea hiện giờ không thể vung tiền thoải mái như Man Utd vì sợ vi phạm luật công bằng tài chính. Ông cho biết: “Chúng tôi đang kiếm tiền để tiêu. Trong mỗi kỳ chuyển nhượng, Chelsea đang mất dần cầu thủ và phải bán một số cầu thủ.”

“Chelsea lúc này không phải người có thể tiêu pha, Chelsea lúc này phải kiếm nhiều tiền hơn trên thị trường chuyển nhượng so với số phải bỏ ra. Vì vậy, Real Madrid, Barcelona, Bayern và Man Utd - tất cả các đội bóng lớn, tôi nghĩ rằng họ đang chiếm lợi thế.”

Mặc dù “bó tay” với khả năng tiêu tiền của M.U trên thị trường chuyển nhượng, nhưng Chelsea vẫn có được những mảnh ghép phù hợp và thể hiện điều đó trên sân cỏ. The Blues hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League sau 3 trận đầu tiên toàn thắng, trong khi tiền đạo tân binh của họ, Diego Costa ghi được 4 bàn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Jose Mourinho Louis Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT