Quảng cáo

Mourinho tính để Cech bắt chính trận mở màn Champions League

Thứ tư, 17/09/2014 11:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League gặp Schalke 04, HLV Jose Mourinho không đảm bảo suất đá chính của Courtois khi tuyên bố Petr Cech còn nguyên cơ hội.

 

Video clip bàn thắng: Chelsea 4-2 Swansea City (Ngoại hạng Anh 14/15)


Vị trí gác đền của Chelsea vẫn là vấn đề đang nhận được nhiều sự quan tâm, kể từ khi Thibaut Courtois trở lại thì tương lai của lão tướng Petr Cech bắt đầu lung lay dữ dội. Mới đây, The Blues còn ký hợp đồng gia hạn thêm 5 năm với thủ thành trẻ người Bỉ này.

 

Trước cuộc đối đầu với Schalke 04 tại bảng G thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League 2014/15 diễn ra rạng sáng mai, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng nói về sự lựa chọn người bắt chính trận khai màn giải đấu danh giá nhất châu Âu này. Theo đó, cơ hội ra sân của Petr Cech và Thibaut Courtois là như nhau.

 

Champions League, Chelsea vs Schalke 04, Jose Mourinho, Courtois, Petr Cech, trực tiếp Chelsea vs Schalke 04, trực tiếp vòng bảng champions league, Cech bắt chính trước Schalke 04,   tình hình nhân sự chelsea trước schalke 04

Cech và Drogba có thể đá chính trận mở màn Champions League 14/15 của Chelsea

 

Khi được hỏi về việc lựa chọn ai bắt chính trận đấu với Schalke 04, 'Người đặc biệt' thẳng thắn nói rằng: "Đừng ngạc nhiên nếu Petr Cech bắt chính một trận đấu ở Champions League hay Premier League, hoặc nếu Thibaut Courtois bắt chính 1 trận ở Capital One Cup. Trận đấu này là của Chelsea và sự cạnh tranh là của các cầu thủ, tôi phải lựa chọn và sẽ cố gắng đưa ra quyết định đúng đắn nhất".

 

Tiết lộ thêm về tình hình nhân sự của Chelsea trước cuộc đối đầu với Schalke 04, nhiều khả năng tiền đạo Didier Drogba sẽ được đá chính bởi anh vừa mới hồi phục chấn thương. Vì vấn đề này Drogba đã bỏ lỡ trận đấu với Swansea cuối tuần vừa qua.

 

Gặp Schalke 04, Chelsea được đánh giá là đội bóng mạnh hơn về mọi mặt. Hơn nữa, lịch sử luôn đứng về The Blues bởi 4 trận đối đầu gần nhất Chelsea giành phần thắng 3 trận với cách biệt không dưới 2 bàn. Trận còn lại là hòa không bàn thắng trên sân nhà của Schalke 04 vào năm 2007.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Chelsea vs Schalke 04 The Blues
Xem thêm