Quảng cáo

Mourinho muốn đưa công thần của MU về Old Trafford

Thứ hai, 30/05/2016 06:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi nắm giữ chiếc ghế nóng của Man Utd, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch đưa về Old Trafford những 'cánh tay' đắc lực và cái tên ông muốn có là Rio Ferdinand.

VIDEO: Khoảnh khắc lần đầu HLV Mourinho khiến sân Old Trafford 'chết lặng'

HLV Jose Mourinho đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man Utd, tại Old Trafford nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được hưởng mức đãi ngộ rất hấp dẫn. Trước khi bắt đầu mùa giải mới 2016/17, BLĐ MU đồng ý chi một khoản đậm cho vị tân thuyền trưởng người Bồ Đào Nha mua sắm.

Song song với kế hoạch chiêu mộ cầu thủ, HLV Jose Mourinho cũng tiến hành mang về Old Trafford những trợ lý đắc lực nhất. Cái tên đầu tiên đã đồng ý về MU với Mourinho đó là Rui Faria, vị trợ lý này đã theo chân 'Người đặc biệt' từ Real Madrid về Chelsea và sắp tới là MU.

Man Utd, HLV Jose Mourinho, Rio Ferdinand, Mourinho muốn đưa Ferdinand về Old Trafford, tin tức MU, tin chuyển nhượng mu mới nhất, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Mourinho muốn đưa Rio Ferdinand về MU cùng làm việc

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Daily Mail, sau Rui Faria, HLV Jose Mourinho đang tính đưa số 5 huyền thoại của MU, Rio Ferdinand về Old Trafford làm việc trong thành phần ban huấn luyện. Ý đồ của Mourinho là khá rõ ràng, ông muốn có một người thật hiểu MU để giúp ông tái thiết lại đội bóng.

Rio Ferdinand đã có 12 năm gắn bó với MU, cùng đội bóng giành vô số những danh hiệu lớn lớn. Sau khi rời MU trong năm 2014, Rio Ferdinand gia nhập QPR và anh giã từ sự nghiệp quần đùi áo số vào hồi tháng 5/2015.

Sau khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của MU, HLV Jose Mourinho đã có ý mời Ryan Giggs ở lại cùng ông làm việc. Tuy nhiên, nhiều khả năng Giggs sẽ từ chối bởi anh không hợp với tính cách của Người đặc biệt.

Trước đó, HLV Jose Mourinho cũng có ý định mời Huyền thoại MU Gary Neville về Old Trafford. Neville hiện đang trong tình trạng thất nghiệp, ông mới bị Valencia sa thải cách đây khoảng 2 tháng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT