Quảng cáo

Mourinho mắng ‘té tát’ sao trẻ Loftus-Cheek

Thứ tư, 03/06/2015 15:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận đấu giao hữu giữa Chelsea và Sydney, HLV Jose Mourinho bất ngờ mắng té tát sao trẻ Ruben Loftus-Cheek.

Video clip bàn thắng: Thái Lan All Star - Chelsea FC (Giao hữu quốc tế)

Ở trận đấu giao hữu giữa Chelsea và Sydney diễn ra ngày hôm qua, tiền vệ trẻ mới nổi của The Blues là Ruben Loftus-Cheek đã được HLV Jose Mourinho tung ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, vì thái độ thi đấu đủng đỉnh theo kiểu 'ngôi sao' khiến vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không hài lòng. Kết quả, chỉ sau 28 phút thi đấu Loftus-Cheek đã bị thay ra sân.

Chelsea vs Sydney, Jose Mourinho, mourinho chỉ trích sao trẻ Loftus-Cheek, chuyển nhượng chelsea, video clip chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Champions League, Stamford Bridge, Tin chuyển nhượng

Loftus-Cheek đánh mất điểm trong mắt HLV Mourinho

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jose Mourinho đã không ngần ngại buông những lời chỉ trích về phía Loftus-Cheek rằng: "Khi Chelsea có bóng, cậu ta [Loftus-Cheek] chơi tốt. Nhưng khi Sydney kiểm soát bóng, cậu ta lại quay ra xem đồng Matic và Mikel chơi bóng và không chịu vận động.

Hôm nay, Loftus-Cheek đã có bước thụt lùi về sự nghiệp, mối quan hệ giữa tôi và cậu ta đang rạn nứt. Ở tuổi 19, cậu ta phải vận động gấp 3 lần những cầu thủ khác. Ở Chelsea, cậu ta phải phát huy hết khả năng của mình. Cậu ta nên nhớ đây không phải là đội U18."

Ruben Loftus-Cheek từng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của HLV Jose Mourinho. Ở trận hòa Liverpool 1-1 hồi đầu tháng 5, tiền vệ 19 tuổi này đã thực hiện 36 đường chuyền với độ chính xác là 100% trong 60 phút có mặt trên sân. Ngoài ra, Loftus-Cheek còn có 3 pha tắc bóng và đều thành công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Champions League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng Ruben Loftus-Cheek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT