Quảng cáo

Mourinho kết thúc mọi tranh cãi về Ronaldo và Messi

Thứ năm, 12/09/2019 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng nói về 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, qua đó muốn mọi tranh cãi trong quá khứ chấm dứt.

VIDEO: Những khoảnh khắc bùng nổ của Ronaldo

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, hai siêu sao đình đám nhất thế giới hiện tại luôn là chủ đề nóng trong giới túc cầu. Mọi so sánh giữa họ luôn khập khiễng, bởi cả hai có những điểm mạnh riêng, đều gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp đến hiện tại.

Mới đây nhất, HLV Jose Mourinho đã đưa ra đánh giá về Ronaldo và Messi, qua đó muốn mọi so sánh giữa bộ đôi siêu sao này chấm dứt từ đây. Phát biểu trên beIN Sports, Người đặc biệt cho biết: “Tôi nghĩ cả Ronaldo và Messi đều may mắn, nhưng đáng tiếc họ sinh ra cùng thế hệ. Họ may mắn vì có thể cạnh tranh với nhau, so tài theo hướng tích cực và luôn có thêm động lực để tiến lên. Nếu chỉ có một người ở một thời điểm, họ có thể đã giành 10 Chiếc giày vàng.

Ronaldo, Messi, Juventus, Barca, Mourinho, tin tức bóng đá, Mourinho nói về ronaldo messi

Ronaldo và Messi đều đang trên đỉnh cao của vinh quang, họ đạt được nhiều Quả bóng vàng trong sự nghiệp. Lúc này, các hậu bối như Neymar, Mbappe hay Griezmann, những cầu thủ tôi thích gọi là “quái vật nhỏ” phải phấn đấu, nỗ lực để vươn tới đỉnh cao. Bởi Cristiano Ronaldo và Messi sẽ không tồn tại mãi mãi”.

Xét về những danh hiệu, lúc này Cristiano Ronaldo hơn Lionel Messi thành tích trên ĐTQG. Ở ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo đã có chức vô địch EURO, trong khi Lionel Messi vẫn đang miệt mài tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho tin tức bóng đá Mourinho nói về ronaldo messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT