Quảng cáo

Morata hứa đánh bại Barca vì Real Madrid

Thứ ba, 02/06/2015 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận chung kết Champions League 2014/15, tiền đạo Alvaro Morata tuyên bố hạ gục Barcelona vì Real Madrid.

VIDEO: Bàn thắng sau 27 đường truyền của Morata

Tại vòng bán kết Champions League, Juventus đã giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 3-2 trước Real Madrid để vào vòng chung kết. Trong cả hai lượt trận, Alvaro Morata - người cũ Kền kền trắng đều ghi bàn và anh chính là người góp công lớn nhất giúp đội bóng thành Turin đi tiếp.

chung kết Champions League , Alvaro Morata, Barcelona, Real Madrid, Morata đánh bại Barca vì Real, lịch thi đấu chung kết c1, juventus vs barcelona, ngay thi dau chung kết c1, Turin, Nou Camp, Champions League, La Liga, Tin chuyển nhượng, Catalan

Morata quyết ghi bàn vào lưới Barca vì Real Madrid

Là người ghi bàn thắng giúp Juventus giành quyền vào chung kết, thế nhưng Morata không thể cười vui vẻ bởi anh từng có nhiều năm gắn bó tại Real Madrid. Bởi vậy, trước trận đấu với Barcelona tiền đạo này tuyên bố rằng sẽ ghi bàn hạ gục Barcelona vì cổ động đội bóng cũ, Real Madrid.

"Tôi sẽ nỗ lực ghi bàn hạ gục Barca, điều đó rất có ý nghĩa với CĐV Real Madrid. Tôi đã từng ghi bàn vào lưới Barca, vậy nên nó có xảy ra thì cũng không phải là điều đặc biệt. Chỉ khác một điều bởi đây là trận chung kết Champions League", Morata cho biết. "Đây là cơ hội để chúng tôi làm nên lịch sử, ghi bàn vào lưới Barca không khiến tôi đau đớn như ghi bàn vào lưới Real Madrid.

Ghi bàn vào lưới Barca không phải là điều dễ dàng, tôi sẽ tìm cách xuyên thủng lưới họ rồi mới ăn mừng. Barca không phải đối thủ dễ bị đánh bại, ngoài Messi thì Suarez và Neymar đều có thể đột phá trừng phạt bạn bất cứ lúc nào. Họ là đội bóng tuyệt vời. Đây là trận đấu khó khăn, chúng tôi đang tự tin vào khả năng của mình".

Theo dự kiến, trận chung kết Champions League giữa Juventus và Barcelona sẽ diễn ra vào ngày 7/6 tới đây tại sân Olympiastadion, Berlin.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Turin Nou Camp Champions League La Liga Tin chuyển nhượng Catalan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT