Quảng cáo

Monaco không lo sợ trước sự ra đi của James Rodriguez

Thứ hai, 21/07/2014 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - James Rodriguez đang tiến rất gần tới bản hợp đồng với Real Madrid, nếu vụ chuyển nhượng hoàn tất thì đây sẽ là tổn thất nặng đối với Monaco. Để trấn an tình thần NHM, tiền đạo Valere Germain tự tin cho rằng Monaco có thể đối phó được trước sự ra đi của James.

 

Valere Germain (trái) tin Monaco đủ sức tìm người thay thế James Rodriguez (phải)

 

Tối qua (21/7) tiền vệ người Colombia, James Rodriguez bất ngờ có mặt tại sân bay Barajas ở Madrid. Theo báo chí tại Tây Ban Nha, đây là một động thái cho thấy Rodriguez sắp ký hợp đồng chuyển sang Real Madrid. Thông tin trên càng đáng tin cậy hơn khi khu tập luyện Valdebebas của Los Blancos đã xuất hiện một căn phòng mới, theo tờ AS thì Real Madrid chuẩn bị nó cho James Rodriguez.

 

Như vậy James Rodriguez chuyển sang Real Madrid là điều chắc chắn sẽ xảy ra, với Monaco, mất đi sự phục vụ của Chiếc giày vàng FIFA là một sự tổn thất không hề nhỏ và họ đang lo lắng trong việc tìm người thay thế.

 

Mới đây, Valere Germain của Monaco đã lên tiếng trấn an tinh thần người hâm mộ, tiền đạo này cho rằng với nguồn lực kinh tế của Monaco thì đội bóng hoàn toàn có thể bù đắp được sự mất mát lớn này.

 

"Tất cả các cầu thủ đều có niềm tin vào BLĐ đội bóng", Germain chia sẻ trên tờ L'Eqiupe. "James tới Real, khi đó anh ấy được coi là một trong những cầu thủ tốt nhất châu Âu và đây sẽ là một sự mất mát lớn đối với Monaco.

 

Tuy nhiên, Monaco hoàn toàn có thể chiêu mộ tân binh. Tôi chắc chắn đội bóng vẫn mạnh và đủ sức cạnh tranh như ở mùa giải vừa qua".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Real Madrid Monaco Valere Germain Monaco real có James Rodriguez James Rodriguez tới Real James Rodriguez là người của Real chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng mùa hè La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT