Quảng cáo

Wenger: James Rodriguez sẽ rời Monaco!

Thứ sáu, 18/07/2014 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Pháp bất ngờ đăng đàn khẳng định Vua phá lưới World Cup 2014, James Rodriguez sẽ chia tay Monaco.


James Rodriguez là một trong những món hàng “hot” nhất thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Phần vì James mới ở tuổi 22, phần vì cầu thủ này vừa giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2014 với 6 bàn thắng.

 

Wenger, James Rodriguez, Monaco, Bóng đá Pháp, chuyển nhượng, Vua phá lưới World Cup 2014, James Rodriguez , AS Monaco

 

Với tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn và phát triển sự nghiệp, tài năng trẻ người Colombia nhiều khả năng sẽ quyết định chia tay AS Monaco. Đây cũng là nhận định của HLV Arsene Wenger trong bài phát biểu trên beIN Sport.

“Tôi tin đó là sự thực! James Rodriguez sẽ chia tay Monaco. Tại sao? Bởi vì 1 cầu thủ như vậy rất khó để ở lại khi cậu ta bị Real Madrid hay Barca săn đón. Chắc chắn có nhiều người muốn xem cậu ta thi đấu và nghĩ tới chuyện mua cậu ta”, HLV Wenger mở lời trong bài phát biểu trên beIN Sport.

“Đây là lúc để cậu ấy ra đi? Có thể là không bởi vì mùa giải tới, Monaco có quyền tham dự Champions League và là 1 đội bóng lớn ở Pháp. Nhưng ở mùa giải tới, James sẽ chuyển tới bến đỗ khác”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Trên thực tế, James Rodriguez đang đàm phán hợp đồng với Real Madrid. Có thông tin cho rằng đội bóng Hoàng gia đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ 22 tuổi này với mức giá 70 triệu euro (đính kèm 1 cầu thủ).

HLV Arsene Wenger cũng nhiều lần điền tên James Rodriguez vào kế hoạch mua sắm. Tuy nhiên, ở phiên chợ Hè năm ngoái, Arsenal đã thất bại trước sự bạo tay của Monaco, đội bóng đã chiêu mộ Rodriguez và Moutinho với mức giá 76 triệu euro. Ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Pháo thủ gần như không đủ khả năng tài chính để đáp ứng yêu cầu từ phía đội bóng công quốc.

Ở mùa giải trước, dù không thể đăng quang Ligue 1 nhưng James Rodriguez đã có công lớn giúp Monaco giành vé dự Champions League. Trong cả mùa giải, tiền vệ 22 tuổi này đã ghi được 10 bàn thắng.

 

Phương Minh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger James Rodriguez Monaco Bóng đá Pháp chuyển nhượng Vua phá lưới World Cup 2014 James Rodriguez AS Monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT