Quảng cáo

James Rodriguez đã có phòng riêng tại Real Madrid

Thứ bảy, 19/07/2014 12:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - James Rodriguez dường như chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid bởi tại khu tập luyện Valdebebas, tiền vệ người Colombia đã có một căn phòng của riêng mình.

 

James Rodriguez, Real Madrid, Colombia, Valdebebas, James co phong tại Valdebebas, La Liga, chuyen nhuong Real Madrid, James ve Real 

James Rodriguez đã có phòng riêng tại khu tập Valdebebas

 

Valdebebas là khu tập của Real Madrid, tại đây mỗi cầu thủ sẽ được bố trí một căn phòng của riêng mình để có thể nghỉ ngơi. Tại đây, Cristiano Ronaldo ở căn phòng mang số 107 và cầu thủ mới đến Toni Kroos sẽ là căn phòng số 108.

 

Tờ AS cho hay, Los Blancos đã chuẩn bị căn phòng số 110 với bảng tên James Rodriguez bên ngoài cánh cửa. Đây là phòng mà trước đây đã từng thuộc về Mesut Ozil trước khi chuyển sang Arsenal. Được biết số 10 cũng luôn là con số mà James rất yêu thích. Căn phòng mang tên James Rodriguez sẽ nằm giữa hai phòng 109 của Benzema và 111 của Gareth Bale.

 

Như vậy đây là dấu hiệu rất rõ ràng để khẳng định rằng Real Madrid đã đạt được những thỏa thuận quan trọng trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Colombia.

 

AS cũng khẳng định, mức giá mà Real bỏ ra trong thương vụ này rơi vào khoảng 75 triệu euro và không ngoại trừ khả năng Monaco sẽ có thủ môn Diego Lopez trong điều khoản mua bán. Mức lương mà Rodriguez nhận được tại Real là 7.5 triệu euro/năm. Tờ L'Equipe của Pháp khẳng định bản hợp đồng mới này sẽ được cả hai bên công bố vào thứ Hai tới.

 

Như vậy, sau bản hợp đồng của Toni Kroos từ Bayern Munich, Real tiếp tục tạo nên bom tấn chuyển nhượng trong mùa hè này. Còn nhớ mùa giải trước cái tên rất nổi khác là Gareth Bale cũng gia nhập Real với một mức phí cực lớn.

 

James đến và Madrid cũng sẽ chia tay với Casemiro, cầu thủ này đang hoàn thành những thủ tục cuối để gia nhập Porto. Một thông tin gây ra rất nhiều phấn khích cho NHM Real Madrid khác chính là thương vụ mang tên Falcao. Real đang có ý định mua nốt tiền đạo số một của họ với một mức giá cũng mang tầm "bom tấn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Real Madrid Colombia Valdebebas James co phong tại Valdebebas La Liga chuyen nhuong Real Madrid James ve Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT