Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh: Không cần dùng Flores để PR

Thứ bảy, 03/03/2018 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh: Không cần dùng Flores để PR; Bị hạ thấp, Pacquiao từ chối thượng đài... là những tin tức thể thao đáng chú ý hôm nay 3/3.

 

Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh: Không cần dùng Flores để PR

Hai lần đến Việt Nam trong chưa đầy 1 năm, Pierre Francois Flores liên tục gây chú ý bằng những màn tỉ thí với các võ sư Việt và cũng nhận được không ít lời thách đấu. Nhiều ý kiến cho rằng 2 chuyến đi của anh chỉ nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi cho cá nhân và môn phái.

Tuy nhiên Tổng đàn chủ phái Vịnh Xuân Nam Anh, võ sĩ Nam Anh Kiệt khẳng định việc Flores đến Việt Nam giao lưu không phải là hoạt động PR. "Tôi xin khẳng định Flores không phải đại đệ tử, nếu PR thì chúng tôi không cần dùng đến ông ấy vì trong môn phái ông ấy cũng chẳng xuất sắc gì lắm, sẽ dùng đối tượng tiêu biểu hơn. Chúng tôi tôn trọng tính chất cá nhân ham học hỏi của anh ta", võ sư Nam Anh Kiệt chia sẻ.

Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh: Không cần dùng Flores để PR

Bị hạ thấp, Pacquiao từ chối thượng đài

Mới đây Manny Pacquiao đã chính thức từ chối thượng đài với Mike Alvarado vào ngày 14 tháng 4 tới đây. Lý do là bởi Pacquiao không muốn làm nền cho trận đấu tâm điểm ở Las Vagas hôm ấy: Jeff Horn - Terence Crawford. Việc từ chối làm nền cho Horn cho thấy Pacquiao vẫn chưa quên thất bại trong trận bảo vệ đai WBO bán trung hồi 2 tháng 7 năm ngoái trước võ sỹ người Úc.

Djokovic định ngày trở lại, gây khó Federer - Nadal

Theo Tennisworldusa, tay vợt Serbia đã trở lại tập luyện trên sân một thời gian và mới đây đã có mặt ở Las Vegas, Mỹ. Cái đích của Djokovic nhiều khả năng sẽ là giải đấu ATP 1000 Indian Wells dự kiến khởi tranh vào ngày 8/3 tới.

Nadal cực kỳ thất vọng vì không thể dự Acapulco

"Tôi có nói chuyện với Nadal. Cậu ấy khóc trong suốt 2 tiếng. Cậu ấy không thể thi đấu vì chấn thương nhưng sẽ trở lại ở các giải đấu tiếp theo bởi vì fan luôn mong đợi cậu ấy," Alejandro Burillo, một trong những nhà tổ chức của Mexico Open tiết lộ.

Wilder háo hức đấm gục Ortiz

Vào cuối tuần ngày (dự kiến 10h, ngày 4/3), Deontay Wilder sẽ có lần thứ 7 bảo vệ đai boxing WBC hạng nặng thế giới. Đối thủ của anh là tay đấm người Cuba Luis Ortiz. Xét về thành tích, danh tiếng và cả kinh nghiệm thi đấu, rõ ràng Ortiz xứng đáng là đối thủ xứng tầm của Wilder. Deontay Wilder đang rất tự tin trước trận bảo vệ đai thứ 7 trong sự nghiệp. Với Wilder, người mà anh muốn đối đầu nhất chính là Anthony Joshua. Do đó, võ sĩ người Mỹ chắc chắn đặt quyết tâm hạ gục Luis Ortiz ở trận này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thể thao tin thể thao võ thuật flores tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT