Quảng cáo

Messi ‘đua đòi’ chơi Skateboard

Thứ hai, 13/01/2014 11:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bà xã Antonella Roccuzzo của Messi vừa tiết lộ trò chơi mới của anh khi rảnh rỗi, theo đó tiền đạo người Argentina được một cậu bé dạy những động tác đầu tiên của trò trượt ván (Skateboard).

 

Video: Messi được cậu bé dạy chơi trượt ván

 

Mới đây, bà xã Antonella Roccuzzo của Messi đã đăng tải một đoạn video ngắn trên Instagram. Trong đó, siêu sao Barcelona đang tập tành chơi ván trượt dưới sự hướng dẫn của một cậu bé. Được biết, đứa trẻ này là con trai riêng của Daniella Semaan - bạn gái Cesc Fabregas.

 

Dù mới tiếp cận, nhưng Messi đã làm quan khá nhanh với trò chơi dành cho giới trẻ này. Có thể thấy anh thực hiện một số động tác kỹ thuật chuẩn xác và trượt đua cùng cậu bé.

 

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng vì chấn thương, cuối cùng Lionel Messi đã trở lại thi đấu vào đầu năm 2014. Ngay khi tái xuất trong trận đấu với Getafe giữa tuần qua, Messi lập tức tỏa sáng với cú đúp bàn thắng góp công lớn trong chiến thắng đậm 4-0 của Barca. Tuy nhiên, anh lại không thể giúp đội nhà vượt qua Atletico Madrid ở trận đấu vào đêm thứ Bảy vừa qua (tỉ số 0-0).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Barcelona Skateboard Ngôi sao Nou Camps
Xem thêm
TIN NỔI BẬT