Quảng cáo

Mbappe xác nhận đã đàm phán gia nhập Real Madrid

Thứ tư, 27/12/2017 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, tài năng trẻ Mbappe xác nhận đã đàm phán gia nhập Real Madrid.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Mbappe là cái tên nhận được sự quan tâm được biệt từ các đại gia châu Âu cũng như giới truyền thông. Trong đó, Real Madrid là đội bóng hoạt động nhiệt tình nhất trong việc tiếp cận Mbappe, thuyết phục AS Monaco nhả tài năng trẻ này. Về phía Mbappe có thông tin cho rằng đích thân Mbappe đã bày tỏ mong muốn gia nhập Real Madrid, đơn giản bởi anh ngưỡng mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng như thần tương HLV Zidane và Cris Ronaldo.

Mbappe xác nhận đã đàm phán với Real Madrid

Mặc dù vậy, khá bất ngờ khi Mbappe chuyển tới PSG thi đấu chứ không phải Real Madrid. Đội bóng nước Pháp đã đạt thỏa thuận mượn Mbappe, kèm theo đó là quyền ưu tiên mua đứt với mức giá 180 triệu euro. Giới thạo tin cho biết, gần như chắc chắn PSG sẽ mua đứt Mbappe khi hợp đồng cho mượn mãn hạn, sở dĩ họ quyết định mượn Mbappe trước bởi không muốn gặp rắc rối luật Công bằng tài chính (do trước đó chi đậm mua Neymar).

Trong một tiết lộ mới đây nhất trên Marca, đích thân Mbappe xác nhận anh đã đàm phán với Real Madrid và gần như đã gia nhập đội bóng này. Thế nhưng mọi chuyện đã đổ bể và anh tới PSG.

"Đúng vậy, tôi đã đàm phán với Real Madrid và gần như đã tới đó. Thế nhưng giờ mọi chuyện đã là quá khứ", Mbappe cho biết.

Được biết, Real Madrid là đội bóng đã chủ động rút lui khỏi thương vụ Mbappe. Lý do là bởi AS Monaco hét giá quá cao. Với thế mạnh đồng tiền, PSG đã đặt thỏa thuận với Mbappe.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT