Quảng cáo

CLB Buriram ra giá 70 tỷ cho Nguyễn Công Phượng

Thứ tư, 27/12/2017 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà ĐKVĐ Thai League quá ấn tượng với màn thể hiện của Công Phượng tại giải giao hữu M-150 Cup nên sẵn sàng chi 70 tỷ để chiêu mộ tiền đạo này.

'Công Phượng sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn nếu sang Thái Lan thi đấu'

Vào đầu tháng 12 vừa qua, U23 Việt Nam đã nhận lời mời của Liên đoàn bóng đá Thái Lan tham dự giải giao hữu M-150 cup. Tại giải đấu này, U23 Việt Nam đã thể hiện phong độ khá ấn tượng.

Ngay sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan để giành hạng ba chung cuộc, những cái tên nổi bật nhất của U23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường và Quang Hải trở nên khá "hot" trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ ASEAN của Thai League.

Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Công Phượng đến Thái Lan, Nguyễn Công Phượng đến CLB Buriram , bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Công Phượng dĩ nhiên là cầu thủ sáng giá nhất. Tiền đạo CLB HA Gia Lai đã có cú đúp đẹp mắt vào lưới U23 Thái Lan trong trận tranh HCĐ tại M-150 Cup. Hai bàn thắng càng như khẳng định Công Phượng đang là chân sút tốt nhất ở bóng đá Việt Nam hiện tài và anh xứng đáng được mời sang thi đấu tại giải đấu cao nhất sứ sở Chùa vàng.

Nhận thấy tiềm năng của Công Phượng cả về mặt chuyên môn lẫn thương hiệu, CLB Buriram sẵn sàng chi ra 70 tỷ để có được sự phục vụ của Công Phượng. Chưa dừng lại, nếu chuyển đến đội bóng mới, tiền đạo này còn nhận được mức lương lên đến 9.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) mỗi tháng. Bản thân Công Phượng cũng nhiều lần đánh tiếng muốn được thử sức tại Thai League nhưng mẫu chốt vấn đề lại nằm ở HAGL.

Trong một chia sẻ mới nhất, bầu Đức khẳng định khó có chuyện ông để những Công Phượng sang đầu quân cho các CLB Thái Lan ở thời điểm này. Đến lúc này, HA Gia Lai cũng chưa nhận được lời đề nghị chuyển nhượng nào từ các CLB Thái Lan với trường hợp của Công Phượng hay Xuân Trường. Rõ ràng là bầu Đức đang đặt tham vọng cao ở mùa giải V-League 2018 với sự xuất hiện của giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung, mà Công Phượng được cho là trụ cột không thể thiếu.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Công Phượng trên đất Thái

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Nguyễn Công Phượng đến Thái Lan Nguyễn Công Phượng đến CLB Buriram bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT