Quảng cáo

Xuân Trường, Quang Hải khiến đồng đội 'lác mắt' với tài sút phạt

Thứ tư, 27/12/2017 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường, Quang Hải khiến đồng đội 'lác mắt' với tài sút phạt, cuộc đua Ngoại hạng Anh coi như xong, Fellaini xác nhận từ chối gia hạn với MU... là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 27/12.

Xuân Trường, Quang Hải khiến đồng đội 'lác mắt' với tài sút phạt

Cuối buổi tập ngày 26/12, HLV Park Hang Seo đã rèn khả năng đá phạt hàng rào cho các học trò. Có khoảng 10 cầu thủ được HLV người Hàn Quốc lựa chọn. Trong đó, những cái tên như Văn Hậu, Thanh Bình, Hồng Duy, Đức Huy không để lại nhiều ấn tượng và nhanh chóng bị HLV Park Hang Seo "cắt suất" đá phạt.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 27/12, tin bong da anh

Trong khi đó, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Quang Hải thực hiện được nhiều cú sút nhận được lời khen của ông thầy Park Hang Seo. Xuân Trường và Quang Hải thực hiện tốt những cú đá phạt, nhiều khả năng trọng trách thực hiện những quả phạt trực tiếp sẽ thuộc về hai cầu thủ này.

Cuộc đua Ngoại hạng Anh coi như xong

Lượt trận tiếp theo của Ngoại hạng Anh đã thi đấu xong gần hết. Trong đó đáng chú ý là việc MU bị Burnley cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Đây đã là trận hòa thứ hai liên tiếp của Mourinho và các học trò. Điều đó khiến vị trí thứ hai của họ cũng bị lung lay dữ dội khi Chelsea thắng và san bằng điểm số với Quỷ đỏ. Lúc này, MU và Chelsea đang cùng kém 12 điểm so với Man City và nếu thắng trong trận tối nay trước Newcastle, Man City sẽ gia tăng khoảng cách lên 15 điểm và cuộc đua NHA coi như kết thúc.

Fellaini xác nhận từ chối gia hạn với MU

Trả lời phỏng vấn trên HUMO, Fellaini đã xác nhận việc đã từ chối lời mời gia hạn hợp đồng trước đó của Man Utd nhưng cũng không loại trừ khả năng tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

“Nếu Man Utd không còn cần tôi nữa, họ đã nói với tôi từ lâu rồi. Đội bóng đã có một đề nghị dành cho tôi và có thể sắp có một đề nghị mới nữa. Tôi chưa biết liệu mình có chấp nhận không nữa. Bạn không thể ngay lập tức quyết định những chuyện quan trọng như vậy được”, Fellaini chia sẻ.

Xong tương lai Van Dijk

Southampton đã loại Virgil van Dijk khỏi danh sách đăng kí trận thua Tottenham 2-5 để trung vệ người Hà Lan hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng vào mùa đông này. Dù được Liverpool quan tâm nhưng Virgil van Dijk gần như chắc chắn sẽ đến Man City với giá 60 triệu bảng. Sau trận thua Tottenham, HLV Mauricio Pellegrino xác nhận, ông đã loại Virgil van Dijk vì vấn đề chuyển nhượng và trung vệ người Bỉ sẽ được ra đi vào mùa đông 2018.

CĐV Southampton đòi sa thải Mauricio Pellegrino

Trong trận thua thảm Tottenham 2-5, CĐV Southampton liên tục hò hét điệp khúc đòi lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Mauricio Pellegrino.

Rojo bị treo giò 1 trận

Dính thẻ vàng ở trận đấu với Burnley, Rojo bị treo giò 1 trận ở Premier League vì nhận đủ "định mức" 5 thẻ vàng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 27/12 tin bong da anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT