Quảng cáo

Maradona lại dính scandal chửi rủa và tát vào mặt phóng viên

Thứ hai, 11/08/2014 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona lại vừa gây sốc khi xảy ra xô xát vào tát vào mặt phóng viên của một tờ báo ở quê nhà.

 

Video bóng đá: Maradona thẳng tay tát phóng viên


Không chỉ là một ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới, Diego Maradona còn là nhân vật luôn gây ra nhiều tranh cãi trong giới túc cầu với bàn thắng bằng tay tại World Cup 1986. Không những vậy, 'Cậu bé vàng' còn bị buộc tội có liên quan tới nhóm buôn bán ma túy khi chụp hình với tên trùm mafia. Ngoài ra, Maradona cũng liên tục dính vào nhiều scandal cá nhân khác như kiện cáo bạn gái hay xô xát với cánh phóng viên.

 

Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona, Maradona tát vào mặt phóng viên của, Cậu bé vàng, video maradona, scandal maradona

Diego Maradona tát vào mặt phóng viên

 

Mới đây, báo chí Argentina tiếp tục tố cáo một hành động xấu của Diego Maradona khi ông chửi 1 phóng viên ở Argentina trước khi tát thẳng vào mặt anh chàng đen đủi này. Nguyên nhân vụ việc được cho là phóng viên kia đã có hành động nháy mắt với bạn gái Veronica Ojeda của Diego, sẵn tâm trạng bực bội vì bị cánh phóng viên bao vây nên Maradona đã nhảy xuống xe rồi buông những lời lẽ thô tục trước khi tung ra một cái tát.

 

Được biết, trước khi xuống xe Diego Maradona cũng đưa ra những lời lẽ thô thiển trước nhiều phóng viên rằng: "Đây là ngày của gia đình tao, tao đang có một không gian vui vẻ, vì vậy đừng phá hỏng nó. Nên nhớ rằng tao là Diego Armando Maradona". Còn anh chàng dính cái tát của Maradona bị chửi rủa rằng: “Thằng khùng, tao đã làm gì mà mày lại khiến vợ tao phải cáu”.

 

Là một người của công chúng, thế nhưng Diego Maradona luôn cư xử thiếu chuẩn mực. Trước đó, năm 1998 Maradona từng bị tuyên án 2 năm và 10 tháng tù giam vì dùng súng bắn đạn hơi làm thương 4 phóng viên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona Maradona tát vào mặt phóng viên của Cậu bé vàng video maradona scandal maradona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT