Quảng cáo

Không được mời làm HLV, Maradona chê Argentina đá kém

Thứ sáu, 08/08/2014 15:05 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Không rõ liệu có phải tức tối vì bị ‘ngó lơ’ cho chức danh HLV ĐT Argentina hay không mà huyền thoại Diego Maradona bất ngờ lên tiếng chê bai thành tích á quân World Cup 2014 của Albiceleste.

 

VIDEO: Maradona vẫn giữ được kỹ thuật điêu luyện ở tuổi 53

 

Diego Maradona bóng gió việc Brazil đưa HLV Carlos Dunga trở lại dẫn dắt ĐTQG để gợi ý việc LĐBĐ Argentina cũng nên hành động tương tự:

 

Đội bóng đang không có HLV. Tôi đã chơi bóng cho ĐT Argentina. Nếu Brazil có thể gọi Dunga trở lại, tại sao Argentina lại không làm điều tương tự với tôi”.

 

Maradona muốn trở lại dẫn dắt ĐT Argentina, Argentina mời HLV Martino làm HLV ĐTQG, Sabella từ chức HLV ĐT Argentina, Maradona chê ĐT Argentina World Cup 2014 đá kém, Diego Maradona, Alejandro Sabella, Gerardo Martino, Argentina, World Cup 2014, World CupDiego Maradona muốn trở lại dẫn dắt ĐTQG Argentina

 

HLV Alejandro Sabella đã quyết định từ chức sau World Cup 2014. Những động thái mới nhất từ phía LĐBĐ Argentina (AFA) cho thấy cựu HLV Barcelona, ông Gerardo Martino đang là ứng cử viên sáng giá nhất kế nhiệm vị trí mà Sabella để lại, còn Maradona, người từng dẫn dắt các vũ công tango tại World Cup 2010 thậm chí còn không có tên trong danh sách ứng viên.

 

Tại World Cup vừa qua, Albiceleste đã đạt được thành tích tốt nhất của họ kể từ năm 1990 khi lọt vào tới trận đấu cuối cùng. Thế nhưng, với cậu bé vàng cho rằng điều đó không đồng nghĩa với việc các hậu bối của ông đã chơi hay:

 

Tôi không có ý chê Sabella hay các cầu thủ nhưng tôi không cho rằng Argentina đã chơi hay tại giải đấu đó. Có những thời điểm đội chơi tốt nhưng nếu nhìn vào cả trận đấu thì rõ ràng là chẳng có trận nào chúng ta chơi hay cả”.

 

Hiện, AFA vẫn chưa chính thức bổ nhiệm ai thay thế bởi chủ tịch Julio Grondona, ‘bố già’ của bóng đá xứ sở tango vừa qua đời cách đây ít ngày.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT