Quảng cáo

Bạn gái cũ bị nghi đốt nhà bố Maradona

Thứ hai, 28/07/2014 18:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chị gái Maradona cho rằng bạn gái cũ em trai mình, Rocio Oliva là người gây ra vụ cháy căn hộ nơi ông Don Diego sống.

 

Diego Maradona, Rocio Oliva, Cậu bé Vàng, Bàn tay của Chúa, Bạn gái Maradona, Bồ Maradona, Vợ Maradona, Con gái Maradona, Hậu trường, Ngôi sao, Người đẹp

Maradona và Rocio Oliva thời còn mặn nồng

 

Hôm 25/7, ngôi nhà của ông Don Diego ở Villa Devoto, tây bắc Buenos Aires (Argentina) đã bị cháy. Đây là ngôi biệt thự mà Maradona mua tặng bố mình. Lửa bốc lên vào lúc 6h30 sáng khi ông Don Diego cùng con gái và cháu ngoại đang ngủ trên tầng 2.

 

Rất may, không có ai bị thương khi mọi người kịp chạy ra ngoài. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn đã gây thiệt hại lớn về mặt vật chất cho gia đình 'Cậu bé Vàng'.

 

Cô con gái Giannina của Maradona chia sẻ mạng xã hội: "Ơn Chúa, ông nội và những người thân của của tôi không bị bỏng. Tuy nhiên, những kỷ niệm thời thơ ấu của tôi ở đây đã bị cháy rụi".

 

Cảnh sát đang vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ cháy. Trong lúc này, những người thân của Maradona đang nghi ngờ bồ cũ của huyền thoại bóng đá Argentina, Rocio Oliva là chủ mưu vụ phóng hỏa. Chino, cháu trai của Maradona nói với tờ Infama: "Tối thứ năm Rocio tới nhà ông tôi thì sáng thứ sáu ngôi nhà bị cháy. Tôi nghĩ rằng cô ta chính là kẻ gây ra vụ việc. Làm gì có chuyện tình cờ thế chứ".

 

Chị gái Maradona, Elsa Lucia tin chắc cô bồ cũ này phóng hỏa để trả thù em trai mình. Mới đây, Maradona đã tố cáo Rocio Oliva trộm đồ của ông và có thể đây là lý do cô nàng này nổi giận. Hơn thế, bố của Maradona trước đây cũng thường xuyên phản đối mối quan hệ giữa hai người.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Maradona Rocio Oliva Cậu bé Vàng Bàn tay của Chúa Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT