Quảng cáo

Man Utd thử việc sao trẻ 16 tuổi

Thứ hai, 17/08/2015 21:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd vừa mới thử việc tài năng trẻ Sead Haksabanovic của Halmstads BK, cầu thủ này sẽ có một tuần để thể hiện tài năng.

Nội dung chính

Haksabanovic hiện đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Thụy Điển, anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Halmstads BK. Tại đây, Haksabanovic phát triển nhanh chóng và đã lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên nhiều đội bóng lớn.

Tuy nhiên, quyết định nằm ở Haksabanovic và mới đây anh đã chọn Man Utd để thử việc. Tiền vệ 16 tuổi này đã tới Old Trafford trong ngày hôm nay, Haksabanovic sẽ có 1 tuần để thể hiện tài năng của mình trước khi Quỷ đỏ quyết định có giữ chân anh hay không.

Man Utd, Sead Haksabanovic, man utd thử việc tài năng trẻ, chuyển nhượng man utd, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Tài năng trẻ Haksabanovic

Dù chọn Man Utd là điểm thử việc đầu tiên, nhưng đây không phải là đội bóng yêu thích của Haksabanovic. Trong một chia sẻ trên tờ Kvällsposten, tài năng trẻ này cho biết: "Tôi là CĐV của Liverpool và không bỏ xót bất kỳ trận đấu nào của họ trước đây tuy nhiên, Manchester United là một đội bóng lớn. Đây thực sự là cơ hội tốt cho tôi".

Vào tháng Hai vừa qua, khi mới 15 tuổi c đã có màn ra mắt đội một Halmstads trong trận thua Lokomotiv Tblisi 0-1 nhưng đã để lại rất nhiều ấn tượng.

Mùa giải năm nay Man Utd đã có khởi đầu khá thuận lợi khi đã có 6 điểm sau 2 vòng đấu, thế nhưng HLV Louis Van Gaal không thể yên tâm bởi họ có 2 chiến thắng khó khăn đều với tỉ số 1-0. Trong thời gian tới, Quỷ đỏ cần phải cải thiện mới có thể hy vọng cạnh tranh chức vô địch màu bóng 2015/16.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT