Quảng cáo

Man Utd sắp đón ‘sao mai’ người Pháp

Thứ tư, 24/06/2015 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Metro, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Dayot Upamecano của CLB Valenciennes với giá 700.000 bảng.

VIDEO: Sao trẻ MU solo ghi bàn qua 4 hậu vệ ở Copa America

Trong phiên chợ tháng Giêng vừa qua Man Utd đã gửi lời đề nghị trị giá 450.000 bảng tới CLB Valenciennes nhằm chiêu mộ Dayot Upamecano nhưng đã bị từ chối. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không từ bỏ và họ quyết định nối lại đàm phán trong mùa Hè 2015. Theo diễn biến mới đây nhất từ xứ Sương mù, BLĐ Man Utd đã nhận được cái gật đầu từ Valenciennes khi đưa ra lời đề nghị trị giá 700.000 bảng.

Tài năng trẻ Dayot Upamecano

Dayot Upamecano được biết đến là một ngôi sao đầy tiềm năng của bóng đá Pháp, năm nay anh mới 16 tuổi và được đặt kỳ vọng lớn trong tương lai. Được giới chuyên môn đánh giá cao, vậy nên Upamecano đã lọt vào mắt xanh của một số đội bóng lớn tại châu Âu. Ngoài Man Utd, đội bóng Man City cũng rất muốn sở hữu Dayot Upamecano.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man Utd, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch bán tiền đạo Robin van Persie để chiêu mộ Higuain từ Napoli. Ngoài ra, M.U cũng đang nhắm 3 chân sút khác là Karim Benzema của Real Madrid, Cavani của PSG và Benteke của Aston Villa.

Trong một diễn biến mới nhất tại Anh, Man Utd đang rất muốn có Sergio Ramos. Trung vệ này hiện được cho là đang buồn tại Real Madrid, anh muốn cập bến Quỷ đỏ để tiếp tục sự nghiệp của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Premier League Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng Dayot Upamecano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT