Quảng cáo

Man Utd chính thức có thêm tân binh

Thứ hai, 27/07/2015 08:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ CLB Man Utd mới đây thông báo đã hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ thủ thành Sergio Romero.

VIDEO: Màn trình diễn của tân binh M.U trong trận gặp Barcelona

Sau một thời gian đàm phán, cuối cùng Man Utd cũng hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ thành Sergio Romero theo bản hợp đồng thời hạn 3 năm. Quỷ đỏ không mất phí chuyển nhượng trong thương vụ này, Romero cập bến Old Trafford theo dạng tự do sau khi hợp đồng với CLB Sampdoria mãn hạn. Romero hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng trước khung gỗ của Man Utd, anh chính là người gác đền số 1 của ĐTQG Argentina hiện nay.

Man Utd, Sergio Romero, Man Utd chính thức có thêm tân binh, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong mua he, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Thủ thành Sergio Romero

Chia sẻ cảm xúc sau khi gia nhập Man Utd, thủ thành Sergio Romero cho biết: "Tôi rất vui khi gia nhập Man Utd, được chơi cho đội bóng lớn nhất thế giới là điều thật tuyệt vời. Louis Van Gaal là một HLV tuyệt vời, tôi không thể chờ đợi lâu hơn được nữa và muốn nhanh chóng bắt đầu thử thách mới này."

HLV Louis Van Gaal cũng có những chia sẻ về bản hợp đồng mới rằng: "Sergio Romero là một thủ môn tài năng, anh ấy là một thủ môn trẻ khi tôi còn ở AZ Alkmaar. Tôi rất vui mừng khi Romero gia nhập Man Utd. Sergio Romero đã có kỳ World Cup tuyệt vời vào mùa Hè năm ngoái ở Brazil, cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng và tôi rất hào hứng khi được làm việc với nhau thêm lần nữa".

Sergio Romero thi đấu rất thành công trên ĐTQG, nhưng tại CLB anh không thường xuyên được trọng dụng. Mùa giải vừa qua, Sampdoria không tin tưởng Romero nên anh chỉ có 10 trận được ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT