Quảng cáo

Man Utd chính thức chia tay cầu thủ thứ 2

Thứ sáu, 23/01/2015 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ Man Utd mới đây thông báo rằng họ đã chính thức để tiền đạo trẻ Will Keane gia nhập CLB Sheffield Wednesday theo dạng cho mượn.

Video clip bàn thắng: QPR 0-2 Manchester United

Will Keane là sản phẩm trưởng thành từ chính lò đào tạo của Man Utd, anh được đôn lên đội hình một trong năm 2011 và không có cơ hội được ra sân thi đấu. Hai năm trước, BLĐ Quỷ đỏ liên tục gửi Will tới Wigan Athletic và QPR theo dạng cho mượn để học hỏi kinh nghiệm.

Tin chuyển nhượng, Man Utd, Will Keane, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng man utd, tân binh của man utd, cầu thủ rời man utd, chuyển nhượng 2015

Tin chuyển nhượng: Will Keane rời Man Utd

Mùa giải năm nay, Will Keane đã trở lại Old Trafford và khoác áo đội U21 - Man Utd. Tiền đạo trẻ này đã thi đấu khá tốt trong các trận đấu với đội trẻ Chelsea và Blackburn Rovers ở cùng cấp độ, dù đã ghi liên tiếp những bàn thắng nhưng nó không đủ để Will Keane được ở lại Nhà hát của những giấc mơ.

Theo xác nhận mới đây từ trang chủ của Quỷ đỏ, Will Keane đã chính thức ký hợp đồng với CLB Sheffield Wednesday theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2014/15. Tại Sheffield, Will Keane được khoác áo số 48 và có thể ra mắt đội bóng mới ở trận gặp Birmingham diễn ra vào thứ Ba tới.

Như vậy Will Keane là cầu thủ thứ 2 chia tay Old Trafford trong tháng Giêng này, trước đó người anh em sinh đôi của tiền đạo 22 tuổi này là Michael đã được Man Utd bán đứt cho Burnley.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man Utd trong phiên chợ Đông này, hiện tại HLV Louis Van Gaal đang đặt tầm ngắm vào khá nhiều cầu thủ chất lượng như trung vệ Germain Marquinhos (PSG), Hummels (Dortmund), hay Isco và Bale của Real Madrid... Trong khi đó, Quỷ đỏ mới đưa một cái tên đáng chú ý nhất về Old Trafford đó là thủ môn Victor Valdes - chuyển nhượng tự do.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Tin chuyển nhượng Will Keane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT