Quảng cáo

Man Utd và Chelsea khó có cơ hội chiêu mộ Busquets

Thứ năm, 22/01/2015 18:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd và Chelsea sẽ khó có được sự phục vụ của Sergio Busquets khi BLĐ Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Man Utd, Sergio Busquets, chelsea, BarcelonaMan Utd và Chelsea khó có cơ hội chiêu mộ Busquets 

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Sergio Busquets trong màu áo Barcelona, hai đại gia của bóng đá Anh là Man Utd và Chelsea đang có ý định chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

VIDEO: Xavi, Iniesta, Busquets phối hợp tâng bóng trên sân tập

Để đạt được mục đích, hai đội bóng này sẵn sàng chi một khoản tiền lớn cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn nhằm thuyết phục Sergio Busquets. Về phần mình, BLĐ Barca không có ý định nhả quân bài quan trọng bậc nhất của họ cho bất kỳ ai.

Nhằm tránh nguy cơ để mất Busquets vào tay những đội bóng đang ve vãn anh, gã khổng lồ xứ Catalan đã đề nghị cầu thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha này gia hạn hợp đồng, dù thỏa thuận hiện tại giữa các bên còn hiệu lực tới tận năm 2018.

Theo báo chí Tây Ban Nha thì gần như Barcelona đã thuyết phục được Busquets và bản hợp đồng giữa đôi bên sẽ được ký kết nhanh chóng trong thời gian tới.

Kể từ đầu mùa giải năm nay, Sergio Busquets chỉ lỡ duy nhất một trận của Barcelona, điều đó cho thấy vai trò quan trọng của cầu thủ này trong đội hình của HLV Luis Enrique.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Man Utd Sergio Busquets chelsea Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT