Quảng cáo

Man United bất ngờ muốn có Philippe Mexes

Thứ sáu, 28/02/2014 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ Italia, Man United hiện đang quan tâm tới trung vệ Philippe Mexes của Milan và đang cân nhắc khả năng đưa anh về Old Trafford.

 

Video bóng đá: Mexes bị Kaka xâu kim dễ dàng

 

Nhà ĐKVĐ nước Anh, Manchester United sẽ đối mặt với khó khăn lớn về lực lượng khi mùa giải năm nay kết thúc. Đội trưởng Nemanja Vidic sẽ ra đi, trong khi đó Rio Ferdinand và Patrice Evra đang được cho là sẽ theo chân đội trưởng rời Old Trafford. Để chuẩn bị cho cho mùa giải sắp tới, Man United đang cấp tốc tìm ra những cái tên xứng đáng đứng trong đội hình của Quỷ đỏ.

 

Italia, Man United, Philippe Mexes, Milan, Old Trafford, tien chuyen nhuong, chuyen nhuong man united, Philippe Mexes, man united muon co maxes, mu chu y maxes

Man United chú ý tới Mexes

 

Theo Sport Mediaset, BLĐ Man United đã liên hệ tới một số cầu thủ trong vài tuần qua, gần đây nhất họ đã có những động thái muốn chiêu mộ trung vệ Philippe Mexes của AC Milan và đặt cựu sao của AS Roma là một trong những mục tiêu mua sắm trong mùa hè tới.

 

Mexes năm nay 31 tuổi, sự nghiệp của anh bắt đầu ở Pháp từ năm 1999 trong màu áo Auxerre. Sau 5 năm, trung vệ này quyết định sang Italia gây dựng sự nghiệp cùng với AS Roma và hiện tại đang là AC Milan. Mùa giải năm nay, Mexes đã 11 lần được ra sân tại giải Serie A và ghi được 1 bàn thắng cho Milan. Trải qua gần 10 mùa giải thi đấu tại Italia, Mexes có thể đáp ứng được sự khắc nhiệt tại Anh và điều khiến Man United lo ngại nhất là vấn đề tuổi tác của trung vệ người Pháp.

 

Bên cạnh đó, Man United còn nhắm tới một số cầu thủ khác như cặp tiền vệ của Juventus - Arturo Vidal và Paul Pogba. Cả hai hiện đang được định giá khoảng 60 triệu bảng. Ba hậu vệ khác là Joe Veltman (Ajax) cùng Luke Shaw (Southampton), Seamus Coleman (Everton).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Italia Man United Philippe Mexes Milan Old Trafford tien chuyen nhuong chuyen nhuong man united Philippe Mexes man united muon co maxes mu chu y maxes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo