Quảng cáo

Mãn nhãn với pha ghi bàn đẳng cấp của Lee Nguyễn

Chủ nhật, 02/11/2014 19:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lee Nguyễn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại trận bán kết bảng miền Đông tranh MLS Cup khi có pha đi bóng đẳng từ giữa sân trước khi phá lưới đối phương.

Video clip bàn thắng: Pha solo ghi bàn đẳng cấp của Lee Nguyễn

Trong trận đấu diễn ra mới đây tại trận lượt đi bán kết giải miền Đông tranh MLS Cup, Lee Nguyễn tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao với pha đi bóng từ giữa sân tiến thẳng vào khu vực cấm địa của Columbus Crew. Trong vòng vây của 4 cầu thủ đối phương, ngôi sao của New England đã dùng động tác giả đánh lừa rồi tung cú sút quyết định hạ gục thủ môn Steve Clark của Columbus Crew.

Lee Nguyễn, MLS Cup, video clip bàn thắng Lee Nguyễn, Lee Nguyễn cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10, New England, video clip lee nguyen

Lee Nguyễn tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao

Với pha lập công của Lee Nguyễn, tỉ số trận đấu đã là 3-1 nghiêng về New England. Ở những phút còn lại của trận đấu mỗi đội bóng đều ghi thêm được 1 bàn và trận đấu kết thúc với tỉ số 4-2, phần thắng thuộc về Lee Nguyễn cùng các đồng đội.

Thời gian gần đây Lee Nguyễn thi đấu rất thăng hoa, trước trận đấu với Columbus Crew tiền vệ gốc Việt này đã ghi được 5 bàn thắng trong 4 trận liên tiếp giúp New England đạt thành tích bất bại (thắng 3, hòa 1). Với thành tích này, Lee Nguyễn đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Trong thời gian tới, nếu Lee Nguyễn duy trì được phong độ ổn định thì khả năng lớn anh sẽ đoạt danh hiệu Cầu thủ giá trị nhất của giải MLS.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn New England Lee Nguyễn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của MLS giải bóng đá Nhà nghề Mỹ MLS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT